Cập nhật tin tức nóng hổi

Phê chuẩn bắt khẩn cấp 1 đối tượng ở Nghệ An đưa người đi nước ngoài trái phép

VKSND tỉnh Nghệ An đã phê chuẩn bắt khẩn cấp 1 đối tượng trong đường dây đưa người đi nước ngoài trái phép.

Đầu giờ chiều nay (4/11), lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An cho biết, sáng nay đơn vị đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp 1 đối tượng trong đường dây đưa người đi nước ngoài trái phép tại tỉnh này.

"Hiện đang VKSND tỉnh Nghệ An đang tiếp tục nghiên cứu hồ sơ, căn cứ để phê chuẩn bắt giữ các đối tượng tiếp theo" - Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An thông tin.
Phê chuẩn bắt khẩn cấp 1 đối tượng ở Nghệ An đưa người đi nước ngoài trái phép
Một buổi giao ban nghiệp vụ tại VKSND tỉnh Nghệ An.

Trước đó, bên hành lang Quốc Hội, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, hôm qua (3/11), Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ 8 đối tượng liên quan đường dây đưa người đi lao động trái phép.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cũng cho hay, liên quan đến vụ việc 39 người ch.ế.t xảy ra tại A.n.h, Bộ Công an chỉ đạo khởi tố vụ án đưa người đi nước ngoài và ở lại nước ngoài trái phép và hôm qua Nghệ An đã bắt giữ 8 đối tượng liên quan tới đường dây này.
Phê chuẩn bắt khẩn cấp 1 đối tượng ở Nghệ An đưa người đi nước ngoài trái phép
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu bên hành lang Quốc Hội (Ảnh: Minh Đạt)

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cũng thông tin, ở Nghệ An hiện có 21 người ngh.i v.ấn t.ử v.o.ng tại A.n.h.

“Chúng tôi tập hợp phân tích tất cả 21 người này, phát hiện có những trường hợp đi từ năm 2017, có trường hợp đi năm 2018 và phần lớn đi từ tháng 4-8/2018” - Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết.

Bùi Tiến

Nguồn http://nghean24h.vn/nong-phe-chuan-bat-khan-cap-1-doi-tuong-o-nghe-an-dua-nguoi-di-nuoc-ngoai-trai-phep-a590905.html , ,

No comments:

Post a Comment