Cập nhật tin tức nóng hổi

Tổng thống Trump cảnh báo Facebook và Twitter ngăn chặn tự do ngôn luận

Tổng thống Donald J Trump cảnh báo Facebook sẽ phải hứng chịu tai họa nếu tiếp tục ngăn chặn quyền tự do ngôn luận của người dùng...
Tổng thống Trump cảnh báo Facebook và Twitter ngăn chặn tự do ngôn luận
Nhiều tài khoản và bài viết của người dùng trên Facebook bị chặn và bị gỡ... khiến Nhà Trắng phải ra một bản đệ trình pháp lý đối với những người quản lí kiểm duyệt Facebook...

Donald J Trump viết trên Twitter:

Chúng tôi có một điều nhỏ gọi là tự do ngôn luận ở đất nước này. Điều đó có nghĩa là không ai được phép kiểm duyệt suy nghĩ và lời nói của người Mỹ.

Chúng tôi có thể nói những gì chúng tôi muốn. Bất cứ nơi nào. Bất cứ lúc nào. Về bất cứ điều gì. Các bạn nên vui lòng về điều đó!

Phương tiện truyền thông xã hội vi phạm pháp luật rõ ràng và tôi ở đây để nói với những người bạn nhỏ đó, Zuckerberg và anh chàng Twitter - Tôi đang xem xét và tôi hứa với bạn, tôi sẽ đánh sập các bạn!

Bằng nhiều cách, tôi có thể yêu cầu tất cả người Mỹ tẩy chay các bạn. Cho các bạn thấy, cần phải tôn trọng quyền tự do ngôn luận của người khác như thế nào...!

Điều đó để nói rằng, đã đến lúc các công ty kiểm duyệt truyền thông xã hội, buộc phải tuân thủ các đạo luật về tự do ngôn luận.

Nếu không, đây có thể sẽ là kết thúc cho cả Facebook và Twitter...

Ps: Người dùng Facebook ở bất kỳ quốc gia nào chỉ cần tuần thủ luật của quốc tế, đại diện cho toàn thể nhân loại trên trái đất về tự do ngôn luận sẽ không bao giờ sợ Facebook ngặn chặn, hay sợ FB tuân theo lệnh của bất kỳ chế độ nào, bất kỳ Chính Phủ nào trên thế giới để ngăn chặn tự do ngôn luận, quyền con người. FB đã là một công ty toàn cầu thì giá trị của FB là giá trị của toàn cầu, nên FB không bao giờ để mất mình xứng đáng là giá trị toàn cầu.

Nguồn Vietnam Verity , , ,

No comments:

Post a Comment