Cập nhật tin tức nóng hổi

Thầy giáo quan hệ tình dục với học sinh: thầy cũng không ra thầy, trò cũng không ra trò

Phó GĐ Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang Ninh Thành Viên chiều 30/10 xác nhận với VietNamNet, có việc ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) bị tố quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 10 đến mang thai.
Thầy giáo quan hệ tình dục với học sinh: thầy cũng không ra thầy, trò cũng không ra trò
Theo tường trình của ông Chính, thầy giáo này và nữ sinh tên Thắm nảy sinh tình cảm vào dịp 30/4/2018.

Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi cùng hẹn nhau đi ăn uống. Khoảng tháng 5/2018, ông Chính và Thắm. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018, Thắm mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám ở TP Rạch Giá.

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo thầy giáo này.

“Sau khi hiệu trưởng báo cáo vụ việc, Sở đã yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với ông Chính. Hiện thanh tra sở đang xác minh làm rõ vụ việc. Ông Chính quan hệ với nữ sinh khi em ấy học 10, nay đã học lớp 12”, ông Viên nói và cho biết, Sở nhận được đơn tố cáo từ gia đình của nữ sinh Thắm cách đây vài ngày.

Hiện Công an đang xác minh làm rõ việc ông Chính có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi.

Sau đó em Thắm có làm đơn "Tự Nguyện Yêu Thầy Chính". Thôi dù sao đi chăng nữa thì chuyến này thầy Chính cũng đi hơi lâu, sơ sơ chục cuốn lịch. Công nhận thầy số hưởng, ở ngoài thì được thoải mái, vào trại thì được chăm kỹ!

Nguồn FB , , ,

No comments:

Post a Comment