Cập nhật tin tức nóng hổi

10 câu nói lộng gió - gây sốc nhất năm 2019

1. Câu nói chao đảo nhất: "Nếu người phụ nữ không sinh được 2 con thì đất nước đó sẽ ngày càng chao đảo" - Giáo sư tiến sỹ kiêm Bí thư Nguyễn Thiện Nhân, người luôn trăn trở về chuyện sinh đẻ của chị em trong thời gian gần đây.

2. Câu nói truyền cảm hứng nhất: "Chiến thắng của đội tuyển bóng đá truyền cảm hứng phát triển" - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Có vẻ như chính phủ 4.0 vẫn không bằng đội bóng trong vai trò kiến tạo phát triển.

3. Câu nói đạo đức nhất: "phải coi ứng phó biến đổi khí hậu là vấn đề đạo đức" - Bộ chưởng Tài Môi Trần Hồng Hà.

Cũng vì coi trọng đạo đức mà mới đây Bộ trưởng Hà đã đuổi cánh báo chí ra ngoài để Bộ ngồi họp chỗ kín bàn chuyện ô nhiễm không khí.

4. Câu nói khó khăn nhất: "Mời bộ trưởng, ủy viên trung ương vào trại giam rất khó khăn" - Viện trưởng viện KSND Lê Minh Trí nêu khó khăn mỗi khi tiếp nhận... củi gộc.
10 câu nói lộng gió - gây sốc nhất năm 2019
5. Câu nói lợi dụng nhất: "Con gái tôi nằm trong danh sách bị nâng 2 điểm thì tôi không biết thế nào. Có thể họ lợi dụng việc đó để đưa con lãnh đạo vào tròng thì sao?" - Triệu Tài Vinh bức xúc khi tự dưng bị đứa nào gắp điểm bỏ tay người.

6. Câu nói tạo phúc nhất: "Bị cáo Nhờ nâng điểm để… tạo phúc" - Bị cáo Lê Thị Dung, nguyên đội phó An Ninh Chính trị Nội Bộ, CA Hà Giang giãi bày với hội đồng xét xử về động cơ nhờ vả nâng điểm thi.

7. Câu nói ở xa não nhất: "Não người Việt không nằm ở Việt Nam sẽ nguy hiểm tới an ninh quốc gia" - Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ chưởng bộ truyền tin tỏ ra nguy hiểm khi nói về mạng xã hội.

8. Câu nói hạnh phúc nhất: "Hiệu trưởng hạnh phúc sẽ tạo ra môi trường học tập tốt” - Bộ chưởng Phùng Xuân Nhạ lý giải một cách khoa học về môi trường học tập. Triết lý của bộ trưởng rất tương đồng với quan điểm nuôi bò sữa của Vinamilk, rằng những chú bò hạnh phúc sẽ cho sữa tốt hơn.

9. Câu nói hờn dỗi nhất: "Lần sau chúng tôi sẽ không cho đi nhờ chuyên cơ nữa". Tổng thơ kí Cuốc hội Nguyễn Hạnh Phúc bày tỏ thái độ dứt khoát khi có nhiều người cứ thích đi nhờ chuyên cơ của Chủ tịch cuốc hội.

10. Câu nói bố láo bố lếu nhất: "Bố láo, bố lếu, làm gì có chuyện đấy”. Đó là câu trả lời của "dám" đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La Hoàng Tiến Đức khi được báo chí hỏi về đơn đặt hàng nâng điểm cho 8 thí sinh.

C.B

Fb Mai Quang Hiền
, ,

No comments:

Post a Comment