Cập nhật tin tức nóng hổi

Chánh án huyện ‘mây mưa’ với nữ kế toán: Người trong cuộc lên tiếng

Ông Xướng cho biết, hiện tại sức khỏe, tinh thần ông vẫn tốt và ông vẫn đi làm bình thường.

Ông Đinh Lâm Xướng – Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết thông tin trên vào ngày 12/12 liên quan đến vụ ông này bị lộ clip đang quan hệ tình dục với nữ kế toán ngay tại phòng làm việc.

Theo thông tin trên báo Infonet, ông Xướng cho biết: “Sức khỏe, tinh thần của tôi vẫn bình thường. Tôi vẫn đi làm việc bình thường”.

Ông Xướng cũng thừa nhận “sau sự việc đó tôi rút ra được nhiều thứ”.

Được biết, ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình đã có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng.
Chánh án huyện ‘mây mưa’ với nữ kế toán: Người trong cuộc lên tiếng
Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn

Ông Nguyễn Thanh Xuân – Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện chưa có phương án cụ thể về việc bố trí công tác mới cho ông Đinh Lâm Xướng. Tuy nhiên, hướng xử lý sắp tới sẽ là chuyển ông Xướng qua một vị trí nào đó ở một đơn vị khác trong hệ thống tòa án.

Về phía bà Đ.T.K.C – kế toán TAND huyện Minh Hóa, ông Xuân cũng xác nhận bà này vừa bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc.

“Bà C. đã bị kỷ luật hình thức cảnh cáo về mặt Đảng, về mặt chính quyền cũng sẽ bị xử lý tương ứng. Hiện vẫn đang làm quy trình”, ông Xuân thông tin.

Trước đó, một  lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cho biết, sự việc ông Đinh Lâm Xướng quan hệ tình dục với nữ kế toán của cơ quan ở phòng làm việc của ông Xướng trong giờ hành chính đã xảy ra thời gian khá lâu rồi.

Huyện ủy Minh Hóa đã xác minh sự việc trên, tuy nhiên, lúc đầu ông Xướng phủ nhận clip “nóng” đó.

Sau đó, phía huyện Minh Hóa đã chuyển USB ghi clip đó cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và các cơ quan tiếp tục thẩm tra, điều tra làm rõ.

Chỉ đến khi có kết quả giám định từ cơ quan chức năng là clip trung thực, không cắt ghép, ông Đinh Lâm Xướng mới cúi đầu thừa nhận sự việc trên.

Tuy nhiên, ông Xướng đổ lỗi do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Theo Báo Đất Việt , ,

No comments:

Post a Comment