Cập nhật tin tức nóng hổi

Lộ thêm những ‘bí mật’ liên quan đến nữ Bí Thư Bình Phước bị cướp ghé thăm

Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện Ủy Lộc Ninh- tỉnh Bình Phước Trần Thị Ánh Tuyết. Trưa nay ngày 26-12, khi Chị đi làm về, lái xe đưa chị tới cổng, vừa mở cổng nhà, chị và lái xe bị một tay côn đồ dùng súng khống chế, chị và cả lái xe bị trói và bị cướp đi 30 triệu.
Lộ thêm những ‘bí mật’ liên quan đến nữ Bí Thư Bình Phước bị cướp ghé thăm
Đó là theo báo báo chí đưa, theo thông tin tôi nhận được, thì số tiền và tài sản của chị bị cướp không dưới 3 tỉ trong đó có có hàng chục ngàn Đô La, vòng vàng và đá quý.

Cái quan trọng, chị Tuyết tỉnh ủy viên Bí thư huyện này trong nhiệm kỳ trước là tay có chủ trương giao đất cho các “doanh nghiệp” Trung quốc thuê đất và mua đất rất nhiều trên địa bàn chị giáp Campuchia.

Trong thời gian mấy năm trở lại đây, Trên địa bàn Huyện Lộc Ninh liên tục có nhiều vụ việc ẩu đả xung đột giữa người Việt và người Trung quốc nhưng bị ém nhẹm.

Chị có rất nhiều nhà và tài sản đất đai, nhìn biệt thự bên dưới hình chỉ là một trong nhiều căn biệt thự khác nữa, và cả đất đai chị đang sở hữu.

Tiền ở đâu mà chị có lắm thế, chắc mọi người tự trả lời hén.

Nhà của chị Tuyết theo đăng ký nơi ở: Số 5, Lê Duẩn, KP. Phú Lộc, P. Tân phú, Đồng Xoài, Bình Phước. Còn biệt điện trong hình là ở vành đai Suối Cam cũng ở TP Đồng Xoài.

Theo FB Phạm Minh Vũ
, ,

No comments:

Post a Comment