Cập nhật tin tức nóng hổi

Đồng Nai: Công An tra tấn thanh niên gây chết người trong nhà tạm giữ, khắp người bầm tím?

Một nam thanh niên bị tạm giữ về hành vi cố ý gây thương tích ở nhà tạm giữ Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Hai ngày sau, anh Dân tử vong với nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Ngày 26/12, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra làm rõ nam thanh niên chết ở nhà tạm giữ công an huyện Vĩnh Cửu.

Theo gia đình anh Lại Hồng Dân (29 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu), ngày 6/12, anh Dân bị Công an huyện Vĩnh Cửu lập biên bản tạm giữ về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Sau đó, người này bị đưa về trụ sở công an.

Người thân anh Dân cũng có mặt và làm việc với công an viên. Lúc này, anh Dân có biểu hiện bất thường.

Một lúc làm việc thì công an viên nói với người thân anh Dân là sang tuần mang giấy tờ lên để làm hồ sơ. Người thân anh Dân cho biết, anh từng có thời gian phải điều trị, uống thuốc do bị bệnh thần kinh.
Đồng Nai: Công An tra tấn thanh niên gây chết người trong nhà tạm giữ, khắp người bầm tím?
Trên người nạn nhân có nhiều chỗ bầm tím

Ngày 8/12, người thân nhận tin báo anh Dân đã tử vong, thi thể đang lưu giữ ở Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu.

Khi gia đình tới nơi thì phát hiện cơ thể anh Dân bầm tím ở vùng ngực, bụng, đầu… Người thân anh Dân nghi ngờ hỏi và được 1 công an giải thích là bị nhóm người trong phòng giam đánh.

Công an đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và bàn giao thi thể nam thanh niên cho gia đình.

Người thân anh Dân cho hay, khi gia đình an táng thì có một công an huyện tới nhà đưa 20 triệu đồng, nói là tiền hỗ trợ cho gia đình.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên Công an tỉnh Đồng Nai trực tiếp điều tra làm rõ.

Theo Báo mới
, ,

No comments:

Post a Comment