Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ tài xế gào thét, dọa đâm chết người đi đường vì “chúng mày đáng gì, vài đồng bọ”

Video chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một phụ nữ vừa lái xe, vừa gào thét dọa tông người đi đường và lực lượng chức năng.

Nữ tài xế gào thét, dọa đâm chết người đi đường

“Tính mạng chúng mày mấy trăm triệu, một tỷ đáng gì. Chúng mày đáng gì, vài đồng bọ”, nữ tài xế vừa lái xe, vừa nói trong thái không bình thường.Ngày 19/12, mạng xã hội lan truyền một số clip ghi lại cảnh một phụ nữ vừa điều khiển ôtô lạng lách ở khu vực cầu Chương Dương (Hà Nội), vừa chửi bới, gào thét.

Theo clip được đăng tải, nữ tài xế vừa lái xe, vừa livestream trên Facebook. Có lúc người phụ nữ với trạng thái tâm lý không bình thường khóc lóc rồi thách thức người đi đường và lực lượng chức năng.

“Đâu, không có ai ra đây cho tao đâm? Tính mạng chúng mày mấy trăm triệu, một tỷ chứ gì. Chúng mày đáng gì, vài đồng bọ…”,  nữ tài xế gào thét rồi tạt đầu một ôtô chạy cùng chiều.
Nữ tài xế gào thét, dọa đâm chết người đi đường vì “chúng mày đáng gì, vài đồng bọ”
Nữ tài xế vừa lái xe, vừa gào thét chửi bới. Ảnh: Cắt từ clip.

Ngoài ra, người này còn nói nếu công an dừng xe thì sẽ “đâm chết luôn”.

Khi những hình ảnh này được livestream, một số bạn bè cho rằng nữ tài xế đã quá say, không được tham gia giao thông vì gây nguy hiểm cho chính bản thân và người đi đường.

Trên các nhóm hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi coi thường pháp luật, tính mạng của người khác của người phụ nữ.

“Hãy cách ly người này dù bất cứ lý do gì. Bởi chỉ cần gặp biến cố nào đó trong cuộc sống, họ sẽ sẵn sàng hùng hổ xả điên, thỏa mãn bức bách cá nhân, gây ra liên lụy tới những thiện dân”, tài khoản Phong Việt bức xúc.

Một người có tên Giang Hân thì nhìn nhận “có thể cô ấy đã phải chịu cú sốc gì lớn lắm nên không còn màng đến tính mạng. Nhưng việc làm trên đã tạo mối nguy hiểm cho cộng đồng tham gia giao thông, không thể tha thứ được”.

Nói về việc này, chỉ huy đội CSGT số 1 thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết đơn vị đã nắm thông tin về sự việc.

“Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ hành vi của tài xế để có thể xử lý nghiêm nếu có vi phạm”, chỉ huy đội CSGT số 1 nói.

Theo Zing , ,

No comments:

Post a Comment