Cập nhật tin tức nóng hổi

Sự dối trá của CT TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung làm xấu hình ảnh của đất nước Việt Nam trên Thế Giới?

Ông Chung cho rằng các chuyên gia của tổ chức xúc tiến thương mại - môi trường Nhật- Bản (Jebo) dùng công nghệ Nano Bioreactor làm sạch sông Tô lịch do Nhật Bản tài trợ, mà không xin phép TP Hà Nội. Ông Chung lại dám to tiếng giữa một cuộc tiếp xúc cử tri mới lạ đời chứ.
Sự dối trá của CT TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung làm xấu hình ảnh của đất nước Việt Nam trên Thế Giới?
Sáng qua 7/12, tổ chức JEBO Nhật Bản ra thông cáo báo chí phản bác lại Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã thông tin sai sự thật về việc JEBO tiến hành cuộc thử nghiệm công nghệ Nano Bioreactor làm sạch sông Tô Lịch mà chưa xin phép thành phố. JEBO đã trưng ra bằng chứng bằng Thông báo 142/TB-VP ngày 9-5-2019 của UBND thành phố Hà Nội .

“Tổ chức JEBO thấy buồn vì Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội thông tin sai sự thật khi nói JEBO tiến hành thử nghiệm công nghệ Nano-Bioreactor làm sạch sông Tô Lịch mà chưa xin phép Thành phố. Trong khi thực tế là JEBO thực hiện theo văn bản Thông báo số 142/TB-VP ngày 9.5.2019 của chính UBND Thành phố nêu rõ đồng ý cho phép JEBO thực hiện”. JEBO đã nêu rõ như vậy trong thông báo.

Tôi không thể nào hiểu được, CT của một TP lớn như Hà nội, mà hành xử kiểu không giống ai như vậy. Mọi việc bắt đầu từ công tác nhân sự thôi. Tôi đã từng nghe về việc bổ nhiệm nhân sự cho HN khoá vừa rồi. Có dịp, tôi sẽ hầu chuyện thêm cùng các bạn. Buồn thay!

Xem thêm: CT Nguyễn Đức Chung dối trá? - JEBO bảo 100% Chủ tịch Hà Nội thông tin sai sự thật

Fb Nguyễn Công Khế
, ,

No comments:

Post a Comment