Cập nhật tin tức nóng hổi

Tiếp Xúc Cử Tri Nhanh, Gọn, Lẹ Và Rất Sợ Nói Về Trung Quốc

Tiếp Xúc Cử Tri Nhanh, Gọn, Lẹ Và Rất Sợ Nói Về Trung Quốc
Buổi tiếp xúc bắt đầu 14h00 và kết thúc 15h35. Chỉ 1 tiếng 35 phút, cưỡi ngựa xem hoa à. Đại biểu Quốc hội là bà Nguyễn Thị Phúc phó đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận.

- Cử tri ý kiến về vụ đất rẫy, chủ tịch huyện cố tình bao che cho chủ tịch xã không giải quyết đơn tố cáo, khiếu nại của người dân... sự việc đã kéo dài nhiều năm nhưng tỉnh, huyện không giải quyết nên người dân mới nhờ tới ĐBQH.

- Cán bộ tổ chức buổi tiếp xúc ngăn chặn, không cho người dân phát biểu về những vấn đề địa phương. Khuyên cử tri nên quan tâm tới vấn đề trọng đại của đất nước.

- Cử tri Hà Vũ Huỳnh, thôn 3, Hàm Đức có kiến nghị:

1/ Đề nghị QH thông qua luật biểu tình.

2/ Đề nghị chính phủ kiện Trung Quốc ra tòa án quốc tế vì xâm phạm lãnh thổ, biển đảo của Việt Nam.

- Đại biểu ghi nhận kiến nghị về luật tình, còn việc tại sao không kiện TQ thì bà trả lời là không thể thắng được nên không kiện.

Khi cử tri tiếp tục tranh luận với ĐBQH về vấn đề Hoàng Sa và Trường Sa thì một đám cán bộ ngồi ở dưới nhao nhao lên: nói chi chuyện đó đã có đảng và nhà nước lo rồi. Thế là tuyên bố buổi buổi tiếp xúc cử tri thành công tốt đẹp.

Nói về vấn đề địa phương cán bộ không cho nói, nói về lãnh thổ, biển Đông, Hoàng Sa và Trường Sa cũng không cho nói, vậy thì nói cái gì đây?

Cử tri ra về và rất nhiều người bức xúc là tại sao không cho cử tri Huỳnh nói tiếp, sao cán bộ lãnh đạo sợ nhắc đến Trung Quốc như vậy?

Nguồn Hà Huỳnh
, ,

No comments:

Post a Comment