Cập nhật tin tức nóng hổi

Lừa thưởng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia bú quảng cáo rồi té!

Anh ơi, em là Lan Phương báo Thanh Niên ạ. Cho em phiền anh chút xíu. Em được biết bên anh có nhã ý thưởng cho đội nữ 500 triệu đồng phải không ạ.
Lừa thưởng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia bú quảng cáo rồi té!
Đúng rồi. Bên tôi nói là làm. Nhưng cái ông Chung phải báo cáo tôi danh sách chia thưởng. Loại A bao nhiêu. Loại B bao nhiêu. Đừng có vớ vẩn.

Anh ơi, em xin tư vấn với anh điều nho nhỏ ạ. Việc xếp loại là nội bộ của đội. Giờ để cung cấp cho anh thì khó cho đội quá. Anh tính phương án nào cho hợp lệ được không ạ.

Tôi nói cho chị nghe. Tôi cũng đang quản lý một đội bóng. Đội được thành tích gì thì HLV phải báo cáo chi tiết cho tôi danh sách chia thưởng.

Dạ anh ơi, đó là đội do anh quản lý. Còn đây là đội tuyển quốc gia ạ. Theo em, anh cứ giải ngân và công khai số tiền là tôi thưởng cho đội 500 triệu. Không ai dám khuất tất đâu anh.

Chị đừng nhiều lời. Đội nào cũng phải để tôi xem danh sách. Đội là của quốc gia nhưng tiền là của tôi. Tôi muốn cho thì cho, không muốn thì rút. Làm gì được tôi. Chị đừng có vớ vẩn.

Ấy chết, em có làm được gì anh đâu anh. Em có muốn vớ vẩn cũng không được ý anh. Anh đã nói là thưởng 500 triệu mà giờ cứ đòi hỏi đội này nọ, em nghĩ hơi khó cho đội ý anh.

Khó khó cái gì. Tôi cắt. Cắt hết. Không có thưởng thiếc gì hết. Tiền là tiền của tôi. Chị đừng có vớ vẩn. Cái ông Chung, tôi đã nhắn tin rồi đấy. Cung cấp cho tôi danh sách thì tôi cho, còn không tôi cắt. Tôi không thưởng gì nữa. Thôi tôi cắt.

Ấy chết, anh ơi. Anh cứ nói cắt cắt, em hoảng chết đi được. Của cho không bằng cách cho. Anh cứ như bố thí thế thì tội các cháu quá.

Không, dọa tôi à. Tôi không thưởng nữa. Chị đừng có vớ vẩn.

P/s: sau khi lên trao thưởng bằng bìa caton 500tr, làm truyền thông rùm beng thì đến nay sau nhiều lần hứa chuyển tiền phía công ty đã lặn không sủi tăm, trên website công ty bài viết về việc công ty trao thưởng 500tr cho đội tuyển nữ cũng đã gỡ bài.

Nguồn: Nhà Báo Đắc Văn
, ,

No comments:

Post a Comment