Cập nhật tin tức nóng hổi

Mừng năm mới bị cáo bị kết án 12 năm tù oan được thả, một bầy cán bộ sẽ thế thân?

Cuối buổi chiều nay, cán bộ trại giam bất ngờ gọi bị cáo Trần Thị Tuyết lên làm việc.

Rồi cán bộ thông báo: Tuyết được thay đổi biện pháp ngăn chặn - dù tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang đã 2 lần tuyên án Tuyết 12 năm tù giam.

Thủ tục ngắn gọn xong, thì Tuyết được ra quán cafe ngồi. Tuyết bần thần, dự định kêu xe ôm về nhà cho mẹ bất ngờ. Nhưng lại nghĩ, nhà có bà nội đang già yếu, mà mẹ lại đau tim, về bất ngờ có khi bà hoặc mẹ ngất luôn.

Cuối cùng em ngồi chờ anh trai đi xe máy rước về.
Mừng năm mới bị cáo bị kết án 12 năm tù oan được thả, một bầy cán bộ sẽ thế thân?
Đến nhà, cả xóm hay tin kéo tới chúc mừng. Tuyết sau 6 năm bị tạm giam, giờ tự do cứ lóng nga lóng ngóng. Đến 10 giờ tối, em vẫn cứ cười và không thể ăn uống gì.

Hôm nay tôi cũng kịp chạy về Chợ Gạo, gửi em 5 triệu đồng của luật sư Ánh Trần Lương Thanh Nguyễn Lương Ánh để ngày mai em còn kịp ra chợ mua cho con gái tấm áo mới.

Hồi Tuyết đi tù, bé mới 8 tuổi, nay đã 14 tuổi rồi. 6 năm qua, đứa bé mồ côi (chồng Tuyết mất do tai nạn giao thông khi Tuyết mang thai 3 tháng) chưa biết tết là gì. Cả nhà Tuyết có 4 anh em, thì 3 người ở ngoài phải lo đi kêu oan cho Tuyết. Tất cả đều đã có gia đình nhưng chưa ai có thể "ra riêng" mà phải gom lại ở hết nhà của cha mẹ.

Căn nhà nhỏ của Tuyết, sắp sập. Ra giêng anh em tôi quyết định giật cho nó sập, cất nhà mới, nhỏ thôi. Các anh chị luật sư vụ này mỗi người cho em xin 500k nhé.

Chúc mừng năm mới em Tuyết nha!

Các bạn gửi vô 714 0100 888868 Ngân hàng Quân đội CN Long An. Trương Châu Hữu Danh.

Ghi rõ nội dung "Gửi em Tuyết" nhé.

Tôi sẽ cập nhật và sẽ công khai trên mạng nhé!

Nguồn FB Trương Châu Hữu Danh , ,

No comments:

Post a Comment