Cập nhật tin tức nóng hổi

Sắp thất nghiệp một Công an đi bắt cóc nữ sinh tống tiền

Một sĩ quan cấp úy đang chờ thôi việc của Công an TP. Cần Thơ đã rủ 2 đối tượng khác đi bắt cóc nữ sinh tống tiền 5 tỷ đồng và bị công an Trà Vinh tóm gọn.
Sắp thất nghiệp một Công an đi bắt cóc nữ sinh tống tiền
Chiều 14/1, Công an Trà Vinh đã thưởng nóng các cán bộ và người dân tham gia phá án, tóm gọn nhóm đối tượng bắt cóc nữ sinh.

Trước đó, trưa 13/1, Công an thành phố Trà Vinh nhận được tin báo một nữ sinh viên trường Đại học Trà Vinh bị một nhóm đối tượng bắt cóc tại một quán cà phê thuộc địa bàn khóm 4, phường 5, thành phố Trà Vinh, sau đó tống tiền gia đình nữ sinh này 5 tỷ đồng.

Trong vòng 10 giờ đồng hồ điều tra, Tổ công tác với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân - Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt quả tang các đối tượng này khi chúng đang nhận tiền của gia đình nữ sinh tại huyện Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

3 đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Quốc Toàn (sinh năm 1992), Trần Minh Hiếu (sinh năm 1996), cùng ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ và Nguyễn Chí Tâm (sinh năm 1990), ngụ huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận do thiếu nợ và biết nữ sinh này là con của một gia đình khá giả ở thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh nên lên kế hoạch làm quen qua mạng Zalo, tìm cách hẹn gặp để thực hiện hành vi bắt cóc tống tiền.

Toàn là công an cấp úy của Công an huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. Do nợ nần nên Toàn xin xuất ngũ. Trong thời gian chờ quyết định thì Toàn gây án.

#Baosach/Báo Sạch , ,

No comments:

Post a Comment