Cập nhật tin tức nóng hổi

Đi vệ sinh cũng bị phạt hành chính, nhân viên Vietjet ứng xử không có tình người

Hôm nay tôi đi chuyến bay Vietjet 305 từ Huế vào TP HCM. Đúng theo lịch bay là 18h25 ra Máy Bay mà do Máy Bay đến trễ nên 18h55 mới ra Máy Bay, và trước đó tôi đã cho 2 cháu nhỏ, 1 đứa 5 tuổi, đứa nhỏ 2 tuổi đi vệ sinh rồi.

Khi máy bay chuẩn bị cất cánh thì 2 cháu lại mắc tiểu, nhưng tôi đã nói con cố gắng để tí Ba dẫn đi vệ sinh và đứa trai lớn 5 tuổi nói tới lần thứ 3 là”con chịu ko nổi, con tè ra quần Ba ơi”, tôi mới vội lấy chai nước suối để cho cháu đi vệ sinh trong chai rồi đậy nắp lại.

Trong lúc cháu vệ sinh vào chai thì Bạn Đông “tầm trên dưới 20 tuổi Tiếp Viên Trưởng” của chuyến bay tới có những lời rất khó nghe , nói tôi: “Anh quá mất lịch sự, vi phạm hành chính và như vậy sẽ bị phạt tiền anh nhé. ”

Và đòi lập biên bản vi phạm và mời tôi lên trên ký xác nhận vi phạm.
Đi vệ sinh cũng bị phạt hành chính, nhân viên Vietjet ứng xử không có tình người
Tôi nói ” Nếu em là Anh, con em như vậy em xử lý như thế nào, trong khi máy bay không cho đi vệ sinh, nó bể bọng đái ai chịu trách nhiệm?”

Mấy bạn tiếp viên khác cũng nói cháu nhỏ thôi không sao đâu, xung quanh mọi người bay cùng thấy rất phẫn nộ, có chú hành khách còn nói: “Nếu vậy là vi phạm thì Vietjet đừng cho con nít đi nữa”

Vậy mà bạn Đông 2 lần đòi tôi lên trên làm biên bản vi phạm, tôi nói có gì tí nữa máy bay hạ cánh tôi lên làm việc, còn bây giờ 2 vợ chồng giữ 2 đứa con nhỏ, việc không đáng gì nếu vì con tôi sai tôi xin lỗi anh.

Vậy mà khi máy bay dừng 15 phút hành khách không được xuống máy bay và dừng 2 xe CẢNH SÁT AN NINH HÀNG KHÔNG cùng hơn 10 người An Ninh Hàng Không lên chở vợ chồng và 2 con tôi về Cảng Vụ Hàng Không làm việc.

Tới đây khi bạn Đông này trình bày sự việc thì các Anh bên Cảng Vụ Hàng Không nói em căn cứ vào luật gì cấm trẻ nhỏ 4 …5 tuổi mắc đái đái vô chai là vi phạm. Thì anh tiếp viên này ngồi suy nghĩ mãi nói “ Em không biết và e học không có” các anh ở Cảng Vụ Hàng Không nói: “CHÚNG TÔI KO XỬ LÝ VĂN BẢN NÀY, VÌ KHÔNG CÓ LUẬT NÀO CẤM CON NÍT NHỎ NÀO ĐÁI VÔ CHAI KHI MÁY BAY CẤM ĐI VỆ SINH, VÌ CHÁU QUÁ NHỎ KHÔNG LÀM CHỦ ĐƯỢC, MAY NÓ CÒN KÊU LẤY CHAI CHỨ NÓ ĐÁI ỈA DƯỚI MẤY ĐỨA TIẾP VIÊN BÂY PHẢI DỌN” .

Xong rồi các Anh ở Cảng Vụ cho vợ chồng tôi về.

Vợ chồng tôi và 2 cháu nhỏ bay từ lúc 7h mà đến bấy giờ 22h45 mới về tới nhà vì cái việc rất là nhỏ nhặt vì một TIẾP VIÊN TRƯỞNG làm việc cứng ngắt và không có tình người gây ra.

Tôi viết bài này mong những ai đi cùng chuyến bay đọc được sẻ làm chứng và mong hãng VietJet xem xét lại Anh TIẾP VIÊN TRƯỞNG tên ĐÔNG này. Đào tạo một người tiếp xúc với khách hàng mà cái căn bản là “Tình Người”, cái văn hóa ứng xử với khách hàng còn không có. Làm mất thời gian, danh dự của vợ chồng tôi và cả hành khách cũng như làm ảnh hưởng đến Uy Tín của chính Hãng Vietjet.

Tôi hỏi bạn ấy ví dụ em con, em nằm trường hợp của em, nếu em là người Cha em có để con em nín đến không chịu nổi không, nó bể bọng đái ai chịu trách nhiệm?

Bạn ấy không trả lời được. Mong sao mọi người chia sẻ để mọi người biết rõ hơn về cái nhân viên này…xin cám ơn.

Theo Fb Minh Quang , ,

No comments:

Post a Comment