Cập nhật tin tức nóng hổi

Một vụ bị cáo án oan, 60 luật sư miễn phí, Tuyết sẽ có nhà mới

Vụ án kỷ lục của Việt Nam khi chỉ mỗi một bị cáo Trần Thị Tuyết lại có đến 60 luật sư từ khắp ba miền Nam, Trung, Bắc "đổ bộ" đến Tiền Giang để tham gia minh oan miễn phí, trước Tết chị Tuyết đã được cho tại ngoại!
Một vụ bị cáo án oan, 60 luật sư miễn phí, Tuyết sẽ có nhà mới

Một vụ bị cáo án oan, 60 luật sư miễn phí, Tuyết sẽ có nhà mới
Được sự hỗ trợ của các "mạnh thường quân facebook" và anh em thân hữu đội ngũ Báo Sạch, trong hôm nay chúng tôi đã đổ một xe tải gạch xuống để ngay ngày mai xây nhà. Nhóm thợ Vĩnh Long của anh Huỳnh Long cũng đã "đổ bộ" tại nhà cũ của Tuyết.

Trong sáng mai, chúng tôi sẽ giật sập căn nhà cũ. Căn nhà mới sẽ có kích thước gian chính 5×6m, gian phụ dự kiến 5×3m. Xin kính báo cáo đến mạnh thường quân biết.

Nhà xong, tôi sẽ đi xin một ít đồ dùng trong nhà (bếp, nồi, ghế ngồi, bàn,...)

Như Báo Sạch đã thông tin, qua hai lần xét xử sơ thẩm, toà TG đều kêu án Tuyết 12 năm tù giam, bất chấp các dấu hiệu oan sai.

Và cả hai lần xét xử phúc thẩm đều hủy án sơ thẩm vì có dấu hiệu hàm oan. Thậm chí, trong phiên toà gần đây nhất, anh kiểm sát viên đã lấy tiền túi để gửi cho con của Tuyết một triệu đồng chỉ vì Tuyết quá khổ.

Hôm nay thì người hàm oan Trần Thị Tuyết ấy được trả tự do sau 6 năm tủi nhục trong chốn lao tù.

Câu chuyện đã bắt đầu mở ra cuộc đời mới cho Tuyết trong mùa Xuân này, nhưng những người làm oan cho Tuyết sẽ không hưởng được thanh thản trong thời gian tới.

Nguồn Báo Sạch , , ,

No comments:

Post a Comment