Cập nhật tin tức nóng hổi

Tung tin “dìm hàng” tỏi Lý Sơn, nữ doanh nhân xinh đẹp nhận ngay quả đắng

Một nhân vật thường được nhắc đến trên mạng với nhiều ồn ào gần đây lại vừa bị tố bán hàng trang sức giả. Bà Lương Hoàng Anh, người vừa bị Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM mời lên làm việc vào ngày 14.2 tới đây vì những thông tin bị cho là thất thiệt về đặc sản tỏi Lý Sơn trên facebook cá nhân. Trước đó, cơ quan công an tỉnh Quảng Ngãi đã có công văn yêu cầu Cục Cảnh sát Chống tội phạm công nghệ cao phối hợp điều tra địa chỉ của nhân vật này vì các bài viết về tỏi Lý Sơn.
Tung tin “dìm hàng” tỏi Lý Sơn, nữ doanh nhân xinh đẹp nhận ngay quả đắng
Hôm nay, một người đang sống ở Ba Lan đã tố bà Lương Hoàng Anh bán đồ trang sức giả. Người này cho biết đã liên lạc với công ty ở Ba Lan, nơi bà Lương Hoàng Anh tự nhận cung cấp các chứng nhận cho những món hàng trang sức khi bán cho người khác. Công ty này đã trả lời qua email “giấy chứng nhận và các sản phẩm 100% không phải của họ”.

Bà Lương Hoàng Anh được biết tới qua việc tự nhận là “người tình cuối cùng” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh, và là “doanh nhân” bán hàng trên mạng. Trong đó có nhiều mặt hàng bị những người sử dụng facebook tố là không xứng đáng với giá bán và không đảm bảo chất lượng.

Một trong những người thường xuyên cổ vũ và bênh vực cho bà Lương Hoàng Anh là bà Hồ Thu Hồng, người từng bị cách chức Tổng biên tập vì “vi phạm các quy định về quản lý hành chính và tài chính”.

Theo Báo Sạch , ,

No comments:

Post a Comment