Cập nhật tin tức nóng hổi

Big C Quảng Ngãi giải trình với UBND tỉnh: tự đóng cửa 3 ngày

Sau khi mở cửa siêu thị trong lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Big C Quảng Ngãi đã gửi công văn giải trình với UBND tỉnh Quảng Ngãi, trong đó nêu siêu thị này tự đóng cửa 3 ngày, từ 27.3 – 29.3
Big C Quảng Ngãi giải trình với UBND tỉnh: tự đóng cửa 3 ngày
Cảnh đợi chờ vào Big C Quảng Ngãi sáng 26.3

Sáng 27.3, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Big C Quảng Ngãi đã có công văn gửi UBND tỉnh Quảng Ngãi, Sở Công thương Quảng Ngãi để giải trình về một số việc liên quan đến siêu thị GO!Quảng Ngãi khai trương ngày 26.3, gây dư luận xã hội không tốt khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Big C Quảng Ngãi giải trình với UBND tỉnh: tự đóng cửa 3 ngày
Bãi đâu xe máy sáng 26.3 ở Big C Quảng Ngãi

Theo nội dung công văn này, Big C Quảng Ngãi cho rằng, một số trang mạng xã hội đưa thông tin về việc khai trương siêu thị GO!Quảng Ngãi là không chính xác.

“Siêu thị GO!Quảng Ngãi không tổ chức chương trình khai trương, vì chúng tôi hiểu rằng trong thời điểm này tổ chức một chương trình khai trương rầm rộ, tụ tập đông người là không an toàn”, công văn giải trình cho biết.

Công văn của Big C Quảng Ngãi cho biết, trong đêm 26.3, đã gỡ tất cả các bảng hiệu trong khuôn viên trung tâm thương mại của đơn vị và các biển quảng cáo trên địa bàn.

19 giờ 26.3, Big C Quảng Ngãi tiến hành sát khuẩn toàn bộ khu vực siêu thị.

Theo đó, Big C Quảng Ngãi sẽ đóng cửa 3 ngày, kể từ ngày 27.3 đến 29.3, để tiến hành sửa chữa bên ngoài.

Khi sửa chữa xong Big C Quảng Ngãi sẽ mở cửa trở lại. Theo đó, sẽ không có tổ chức vui chơi, giải trí bên trong siêu thị, chỉ bán các mặt hàng thiết yếu và các sản phẩm phòng chống dịch Covid-19.

Như đã thông tin, sáng 26.3, ngay tại cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi, các cơ quan báo chí, truyền thông đã phản ánh việc siêu thị Big C tổ chức sự kiện khai trương tại thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) thu hút nhiều người tham gia.

Hôm qua, giải thích về sự kiện khai trương rầm rộ sáng 26.3, đại diện của Big C, ông Vũ Thanh Tân, cho rằng việc chính thức mở cửa siêu thị là “đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp thiết của người dân”.

“Mặc dù không tổ chức bất kỳ sự kiện, chương trình quảng bá, truyền thông hay khuyến mãi nào, nhưng trong buổi mở cửa đầu tiên sáng nay (26.3), siêu thị ghi nhận có lượng khách hàng đông đúc tới mua sắm, thời điểm cao nhất là từ 10 – 11 giờ, có thể tới 200 khách. Do vậy, ngay khi nhận thấy tình hình đông đúc này, chúng tôi đã tạm thời đóng cửa để khống chế số lượng khách hàng, sau đó chỉ còn 60 – 80 khách mua sắm”, ông Tân nói thêm.

(Theo TNO)
,

No comments:

Post a Comment