Cập nhật tin tức nóng hổi

BN 150, thân là một Chủ tịch HĐQT của công ty có tên tuổi, hiểu biết nhiều nhưng vẫn vô tư đi khắp nơi, nhậu nhẹt

BN 150, là Chủ tịch HĐQT một Cty đang niêm yết có tên tuổi, quan hệ rộng, trình độ cao, hiểu biết nhiều nhưng vẫn vô tư đi khắp nơi, nhậu nhẹt, gặp gỡ với nhiều người dù ở Mỹ về vào ngày 13/3, ngày mà gần như cả xã hội ném đá bà BN 34 cũng từ Mỹ về gieo rắc mầm bệnh cho hàng chục người.
BN 150, thân là một Chủ tịch HĐQT của công ty có tên tuổi, hiểu biết nhiều nhưng vẫn vô tư đi khắp nơi, nhậu nhẹt
Không thể nói ông N. không biết, không ý thức được vì lúc này Mỹ đã bùng phát dịch bệnh và hơn 1000 ca nhiễm. Càng không thể chấp nhận ông N, chỉ vô tình vì với cương vị, nhận thức của 1 người đã 55 tuổi, là Chủ tịch HĐQT và sếp nhiều Cty lớn lại có thể hành xử như thế!

Giờ đây ông ấy đã nhiễm, tôi thông cảm và chia sẻ nhưng vẫn phải viết những dòng này để những người như ông N. phải biết mà bảo vệ chính mình và cộng đồng.

A/c hãy xem lịch trình biết được đến giờ này của ông ta:

“Bệnh nhân 150 là nam, quốc tịch Việt Nam, 55 tuổi, trú tại phường Tân Định, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Ngày 13.3, bệnh nhân cùng vợ từ Mỹ về Việt Nam, có quá cảnh tại Đài Loan – Trung Quốc trên chuyến bay của hãng hàng không Eva Air, số hiệu BR395, số ghế 2D, 2K và nhập cảnh tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sau nhập cảnh, bệnh nhân về nhà và từ ngày 14-18.3, bệnh nhân có đi tới nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều người. Ngày 14.3, bệnh nhân có tiệc tại nhà (4 người dự). Ngày 15.3, bệnh nhân đi ăn tại quán bún Gánh (đường Hàn Thuyên). Ngày 16.3, bệnh nhân họp công ty Transimex (24 người) và dự tiệc ở Hoa viên Tri kỷ cùng ngày.

Ngày 18.3, bệnh nhân gặp bạn bè tại huyện Nhà Bè và đi khám tại Family Medical (số 34, Lê Duẩn)…”

FB Hà Phan
, ,

No comments:

Post a Comment