Cập nhật tin tức nóng hổi

HLV Arteta nhiễm Covid-19, Arsenal bị cách ly

Thế giới bóng đá đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Sau Italia, Đức, Pháp thì đại dịch này đã lên đến Anh và tác động trực tiếp tới Premier League. Mới đây, CLB Arsenal đã thông báo thuyền trưởng của họ, Mikel Arteta có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
HLV Arteta nhiễm Covid-19, Arsenal bị cách ly
HLV Arteta không may nhiễm Covid-19

Trên trang chủ CLB, Arsenal xác nhận HLV Arteta dương tính với Covid-19 và yêu cầu mọi thành viên có tiếp xúc với chiến lược gia người Tây Ban Nha phải tự cách ly ngay lập tức theo quy định của chính phủ. Toàn bộ các cầu thủ đội một cũng như ban huấn luyện Pháo thủ đương nhiên đều nằm trong diện cách ly.

Bên cạnh việc cách ly toàn bộ các thành viên có tiếp xúc với HLV Arteta, Arsenal cũng đã đóng cửa trung tâm huấn luyện Colney cũng như học viện Hale End. Hai khu vực này sẽ được tiến hành khử trùng trong khi các khu khác sẽ được vận hành như bình thường. Những ai không có tiếp xúc gần với HLV Arteta cũng được yêu cầu trở lại làm việc trong vài ngày tới.

Cách đây ít ngày, nhiều cầu thủ và thành viên ban huấn luyện Arsenal đã bị cách ly vì có tiếp xúc với ông chủ Olympiacos, Evangelos Marinakis – người dương tính với Covid-19 khi hai đội gặp nhau ở Europa League. Đây cũng là lý do khiến trận đá bù vòng 28 Premier League giữa Pháo thủ với Man City bị hoãn lại.

“Tôi thật sự thất vọng với điều này. Tôi đã đi kiểm tra ngay sau khi cảm thấy không ổn. Tôi sẽ trở lại làm việc khi được cho phép”, HLV Arteta lên tiếng sau khi nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, giám đốc bóng đá Raul Sanllehi khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa cho vị thuyền trưởng 37 tuổi cũng như mọi thành viên CLB.

Thông tin HLV Arteta dương tính với Covid-19 đến không lâu sau khi Ban tổ chức Premier League thông báo các trận đấu cuối tuần này sẽ diễn ra như dự kiến. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, Ban tổ chức giải đấu sẽ tiến hành họp khẩn vào sáng thứ Sáu (giờ địa phương) để thảo luận lại. Trước mắt, trận đấu giữa Arsenal với Brighton sẽ bị hoãn.

Trước Arteta, đã có 3 cầu thủ thuộc biên chế Leicester có triệu chứng và bị nghi nhiễm Covid-19. Ở Man City, có tin đồn hậu vệ người Pháp, Benjamin Mendy đã phải tự cách ly sau khi một người thân của anh phải nhập viện vì nghi nhiễm Covid-19. , ,

No comments:

Post a Comment