Cập nhật tin tức nóng hổi

Ổ mại dâm ở bãi biển Diễn Thành - Diễn Châu - Nghệ An bị xóa sổ

Sau khi triệt phá điểm mại dâm tại điểm du lịch Hòn Câu (xã Diễn Hải), các lực lượng chức năng huyện Diễn Châu (Nghệ An) tiếp tục ra quân xóa bỏ điểm mại dâm tại bãi biển Diễn Thành.

Thực hiện kế hoạch xóa bỏ tệ nạn mại dâm trên địa bàn huyện Diễn Châu, sáng 23/3, Công an huyện  phối hợp cùng với các ban, ngành chức năng ra quân tuần tra, phòng ngừa và xử lý nghiêm tội phạm và tệ nạn mại dâm tại khu vực biển Diễn Thành.
Ổ mại dâm ở bãi biển Diễn Thành - Diễn Châu - Nghệ An bị xóa sổ
Công an huyện Diễn Châu ra quân kiểm tra, triệt phá tình trạng mại dâm tại biển Diễn Thành sáng 23/3. Ảnh: Công an Diễn Châu

Bãi biển Diễn Thành là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất huyện Diễn Châu, tuy nhiên, những năm trở lại đây, tình trạng mại dâm và môi giới mại dâm tại bãi biển này diễn biến phức tạp, gây nhiều hệ lụy cho xã hội và bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Theo tìm hiểu của P.V, một số hàng quán tại biển Diễn Thành dưới vỏ bọc là các nhà hàng hải sản, nước giải khát còn có dịch vụ mại dâm, các căn phòng cấp 4 tồi tàn, ẩm thấp được dựng lên phía sau các quán hàng là nơi các đối tượng sử dụng để thực hiện hành vi mua, bán dâm trái pháp luật.
Ổ mại dâm ở bãi biển Diễn Thành - Diễn Châu - Nghệ An bị xóa sổ
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra các hàng quán. Ảnh: Công an Diễn Châu

Bắt đầu từ ngày 23/3, Công an huyện Diễn Châu phối hợp với chính quyền xã Diễn Thành, Đồn Biên phòng Diễn Thành và các lực lượng chức năng tổ chức đợt tấn công cao điểm đồng bộ. Theo đó, huyện Diễn Châu chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường bám địa bàn, thường xuyên tổ chức các đợt tuần tra, kiểm soát tại khu vực biển Diễn Thành. Cương quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, xóa bỏ dứt điểm tình trạng mại dâm tại bãi biển Diễn Thành.

Bà Hồ Thị Tâm - Chủ tịch UBND xã Diễn Thành cho biết: "Tại bãi biển Diễn Thành có khoảng trên 100 ki-ốt kinh doanh và có tình trạng mại dâm tại một số gian hàng trong thời gian qua. Hàng năm, xã đều tổ chức ra quân tuyên truyền, nhắc nhở nhưng hiệu quả chưa cao. Tuy nhiên, trong chiến dịch này, lực lượng của huyện Diễn Châu và xã sẽ ra quân quyết liệt với tinh thần quyết tâm cao để dẹp bỏ tình trạng mại dâm".
Ổ mại dâm ở bãi biển Diễn Thành - Diễn Châu - Nghệ An bị xóa sổ
Các hàng quán tại bãi biển Diễn Thành vắng vẻ trong sáng 23/3. Ảnh: Q.A

Trước đó, từ ngày 15/3, huyện Diễn Châu cũng đã ra quân dẹp bỏ tình trạng mại dâm tại khu du lịch Hòn Câu, xã Diễn Hải. Theo ghi nhận của P.V, hiện nay tình trạng mại dâm tại đây đã cơ bản chấm dứt.

Theo Baonghean , ,

No comments:

Post a Comment