Cập nhật tin tức nóng hổi

Tiên Nguyễn - ca nhiễm Covid-19 thứ 32 là con ông vua bán hàng miễn thuế sân bay - Johnathan Hạnh Nguyễn

Sau Nhung N17, nay tới lượt một cô gái khác cũng từ Anh Quốc về và dương tính với Wuhan CoronaVirus (nCoV, Covid-19). Tên cô là Tiên Nguyễn - ca bệnh thứ 32.
Đáng chú ý, Tiên Nguyễn là ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - ông vua bán hàng miễn thuế sân bay.

Theo đó, Tiên Nguyễn tối ngày 27/2/2020 có gặp mặt, cùng dự tiệc và đi chơi với bệnh nhân thứ 17 (Hồng Nhung) tại London, cùng với một nhóm bạn.

Ngày 2/3/2020 bệnh nhân khởi phát bệnh với các triệu chứng ho khan, không sốt, đi khám tại bệnh viện ở London và được cho điều trị ngoại trú.

Ngày 7/3/2020 bệnh nhân vẫn còn ho nhiều, không sốt, đồng thời nghe thông tin người bạn ở Việt Nam gặp ở London (N17) nhiễm COVID-19 nên bệnh nhân đến khám bệnh trở lại và khai rõ tiền sử tiếp xúc. Bệnh viện ở London yêu cầu cách ly tại nhà, không thực hiện xét nghiệm.

Sau đó, Tiên Nguyễn được người nhà thuê máy bay riêng đưa từ Anh về Việt Nam, hạ cánh lúc 08h15 tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 9/3/2020.

Ngành y tế TP.HCN đã tổ chức đưa ngay bệnh nhân đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ngay trong ngày. Kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM dương tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp Real-Time RT-PCR lúc 19h30 ngày 09/3/2020.

Tiên Nguyễn là một rich kid. Cha cô này là Johnathan Hạnh Nguyễn - hiện đang là Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco), doanh nghiệp thu lợi "khủng" nhờ kinh doanh hàng miễn thuế tại sân bay và đang tiếp tục "vươn vòi".

Báo Sạch sẽ tiếp tục thông tin về nhà tài phiệt Hạnh Nguyễn và hoạt động của Sasco.

Nguồn FB Báo Sạch , ,

No comments:

Post a Comment