Cập nhật tin tức nóng hổi

Tin mừng cho thế giới: Công ty ở Hoa Kỳ cung cấp thuốc chống Virus Corona miễn phí

Công Ty Teva Hoa Kỳ sẽ cung cấp thuốc chống Chinese virus, Hydroxychloroquine , hoàn toàn miễn phí "toàn cầu" không riêng gì cho Hoa Kỳ!
Tin mừng cho thế giới: Công ty ở Hoa Kỳ cung cấp thuốc chống Virus Corona miễn phí
Công ty dược phẩm Teva Pharmaceutical Industries Ltd. thông báo họ sẽ hổ trợ ngay lập tức hơn 6 triệu liều hydroxychloroquine sulfate thông qua các đại lý để cung cấp đến các bệnh viện trên toàn quốc Hoa Kỳ để đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong việc thử nghiệm điều trị Chinese Virus . Công ty cũng đang lập kế hoạch để cung cấp cho hết thảy nhu cầu đòi hỏi trên toàn cầu.

ông Brendan O phỏngGrady, Phó chủ tịch điều hành Teva nói : "Chúng tôi cam kết giúp cung cấp những liều thuốc điều trị này hoàn toàn miễn phí ngay lập tức sau khi biết được lợi ích tiềm năng của hyroxychloroquine, Teva bắt đầu kiểm điểm số lượng khẩn trương để đào tạo sản phẩm này để phân phối ngay lập tức."

Hàng tồn kho nguyên liệu cần thiết để sản xuất thêm hydroxychloroquine sulfate đang được kiểm điểm, và sau đó các nhà cung cấp sẽ vận chuyễn thêm đến cho Teva.

Teva sẽ ship ra 6 triệu liều thuốc đến bệnh viện toàn quốc trước ngày 31 tháng 3 và thêm 10 triệu trong vòng 30 ngày tới .

Cũng nên biết thêm là hydroxychloroquine sulfate do Teva sản xuất đã được FDA chấp nhận để điều trị bệnh sốt rét, lupus ban đỏ và viêm khớp dạng thấp.

Hiện nay thì dược phẩm này chưa được FDA phê duyệt để sử dụng trong việc điều trị Chinese virus. Hydroxychloroquine đang vẩn còn trong tình trạng điều tra về hiệu quả chống lại Chinese virus và đã được chính phủ Hoa Kỳ yêu cầu cung cấp ngay để sử dụng.

Nguồn https://www.tevausa.com/news-and-media/press-releases/teva-to-donate-potential-covid-19-treatment-hydroxychloroquine-sulfate-tablets-to-hospitals-nationwide-/?fbclid=IwAR1L6hS4ZqcFCCumb3kI7e6ImduppKIi1vIZ4Wzpfd8g1ffekPxy2i5zTPs , , ,

No comments:

Post a Comment