Cập nhật tin tức nóng hổi

Xe khách bí ẩn chở 4 khách Trung Quốc đến Thừa Thiên Huế

Khi kiểm tra xe khách 16 chỗ biển Quảng Ninh đang lưu thông trên Quốc lộ 1, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện trên xe có 4 người Trung Quốc.
Xe khách bí ẩn chở 4 khách Trung Quốc đến Thừa Thiên Huế
Tối 4-3, Đội tuần tra kiểm soát số 1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhận thông tin về một phương tiện chở người Trung Quốc đang di chuyển trên Quốc lộ 1 hướng vào địa bàn tỉnh này.

Đến 20 giờ tối cùng ngày, lực lượng CSGT đã phát hiện chiếc xe trên khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lực lượng CSGT đã báo với các cơ quan liên quan, tổ chức bí mật đeo bám. Khi phương tiện trên di chuyển đến tỉnh lộ 10A qua địa phận huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế thì CSGT đã ra hiệu dừng xe.

Phương tiện này là ô tô 16 chỗ mang BKS tỉnh Quảng Ninh 14B – 03451. Thời điểm dừng xe, trên xe ngoài tài xế còn có 4 khách mang quốc tịch Trung Quốc.
Xe khách bí ẩn chở 4 khách Trung Quốc đến Thừa Thiên Huế
Cơ quan chức năng lập biên bản vụ việc

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh cùng Phòng CSGT – Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an TP Huế, Công an huyện Phú Vang đã phong tỏa hiện trường xe khách để tiến hành kiểm tra.

Ngoài lực lượng cảnh sát, ngành chức năng tỉnh này huy động nhân viên y tế đến hiện trường để xử lý, phong tỏa và không cho người dân tiếp cận chiếc xe trên.

Danh tính của 4 khách Trung Quốc trên chiếc xe 16 chỗ được xác định gồm: Wang Xiao Ming (SN 1994, quê tỉnh Phúc Kiến); Shu Chan Nan (SN 1981, quê tỉnh Quảng Đông); Wang Xiao Chao (SN 1992, quê tỉnh Phúc Kiến) và Wang Shi Sen (SN 1997, quê tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc).

Được biết, tại thời điểm kiểm tra, chỉ có vị khách mang tên Shu Chan Nan xuất trình được sổ hộ chiếu mang số hiệu EJ3257799. Bước đầu kiểm tra sức khỏe, cơ quan y tế xác định các trường hợp trên hiện tại không ho, không sốt, không khó thở.

Ngành chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đang lên phương án cách ly nhóm khách trên.

Theo Trí Thức Trẻ , ,

No comments:

Post a Comment