Cập nhật tin tức nóng hổi

Ca sĩ Du Thiên nói về Đường Nhuệ: Bao giờ cũng vậy, anh Đường lao vào giúp anh em đầu tiên

Nguyên Văn như sau:
Ca sĩ Du Thiên nói về Đường Nhuệ: Bao giờ cũng vậy, anh Đường lao vào giúp anh em đầu tiên
"Mấy ngày hum nay dư luận đang xôn xao vụ việc của gia đình anh Đường Nhuệ. Tôi là 1 ca sỹ, người em từng về hát cho aanh Đường nhiều lần. Và tôi cũng có cái nhìn riêng ở góc độ của mình về anh Đường (Tôi đang nhấn mạnh là 1 góc độ riêng giữa anh em chúng tôi. Còn những vấn đề khác tôi không đi sâu và không biết, không phát ngôn).

Tôi và anh Đường quen nhau từ 2014 trong 1 lần tôi về TB hát. Anh Đường có đón tôi về thăm nhà. Rồi thời gian trôi qua. Anh có nhiều dịp gặp gỡ, trò chuyện rồi có cả những điều mà tôi được thấy ở anh Đường đó là sự lăn xả, giúp đỡ những người ae, bạn bè khi hoạn nạn, khó khăn. Bao giờ anh cũng là người đầu tiên chủ động lên tiếng và lao vào. Thậm chí có những anh anh không làm mà vẫn đứng ra nhận cái điều tồi tệ thay em út...

Những phẩm chất chỉ có ở những người đàn anh thực thụ. Mọi người bảo tại sao anh lại làm thế thì anh chỉ cười và nói” Thôi em ah! Mình là anh mà”. Có lần 1 người bạn của tôi có va chạm với a Đường. Anh Đường là người rất nóng tính và thực sự nếu như không có cuộc nói chuyện của tôi với anh Đường thì mọi chuyện có lẽ khó kiểm soát. Người bạn của tôi có xin lỗi anh Đường và anh chỉ nói đúng 1 câu mà tôi nhớ không thiếu từ nào” E ơi! A chỉ nói với em 1 câu thế này! Thiên nó bảo a chết. Anh có thể chết được!” Và mọi chuyện dừng ngay lúc đó! Thậm chí ngay cả bản thân tôi có nhiều lúc anh cũng giận vì “ chả chịu nhắn tin hỏi thăm nhau”. Điều đó cho tôi thấy a là người sống tình cảm và ít nhất là a trân trọng tôi... Nói chung kể ra thì nhiều lắm! Nhưng ở góc độ của tôi thì anh là người anh tốt! Người a mà tôi cũng như nhiều anh em, bạn bè không có lý do để không trân trọng.

Cuộc sống thì có lúc nọ lúc kia. Mỗi người 1 công việc. Mỗi công việc lại có những đặc thù riêng của nó. Và tôi không tham gia cũng như ko tìm hiểu để làm gì cả. Bởi việc ai nấy làm. Anh em quý, trân trọng thì chơi với nhau chứ chẳng vì a Đường là ai, có cái gì tôi mới chơi. Tôi nói sai tôi mất nghề, tôi chết. Từ ngày ae quen nhau, tôi về hát cho a Đường quá nhìu. Nhưng chưa bao giờ tôi lấy 1 đồng nào từ a Đường hết. Và trong cuộc sống cũng vậy. Tôi chưa bao giờ nhờ hay xin a bất cứ cái gì... Mặc dù a là người rất nhiều lần mở lời” khó khăn gì cứ nói với anh chị nhé! E đừng ngại!”. Con người tôi là thế! So với xã hội này. Tôi chả là cái gì hết. Nhưng tôi dám chắc 1 điều tôi là thằng sống chất. Không ai có thể xem thường mình được. Ấy vậy mà từ vụ việc của a Đường. Có nhiều bài báo, page đưa hình ảnh của tôi cùng rất nhiều nghệ sỹ lên và nói nhiều câu tôi thực sự thấy nực cười.... Nào là : “ Khi vui thì vỗ tay vào. Đến khi hoạn nạn thì nào có ai”, “ Bọn nghệ sỹ này sống thế nọ thế kia. Kẻ im hơi lặng tiếng, người xoá comment, mè cùng 1 lứa nọ kia các kiểu... Nói chung rất nhiều những câu từ mà tôi thấy hết sức nực cười, khó chịu....

Vậy theo mọi người thì chúng tôi có thể làm gì lúc này??? Tôi cũng buồn lắm chứ??? Nhưng quan điểm của tôi là mọi phát ngôn lúc này đều là quá sớm. Và có thể sẽ làm sự việc đi xa hơn nữa. Tất cả đã có pháp luật. Sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó.

A Đường là a của tôi nhưng tôi không bao giờ tôi cổ suý cũng như biện minh cho những cái sai của a ấy. Tuy nhiên đã trân trọng nhau và gọi nhau là ae thì suốt đời này a vẫn là a của tôi! Không bao giờ có chuyện a ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với ae của mình. Những thằng sống mà như thế tôi cũng không bao giờ cho vào bộ nhớ.

Con người tôi công tư rõ ràng. Sống phải công bằng, có trước có sau, không bao giờ trở mặt và càng không phải loại rùa rụt cổ mà phải né tránh sự thật rằng tôi là em của anh Đường. Càng không bao giờ phải đi xoá ảnh chụp cùng (trang của tôi đầy), xoá comment, thấy a dính lao lý mà sợ ảnh hưởng đến mình. Ở đời chỉ sợ mình làm sai, sống sai. Chứ tôi không sai thì chả có gì phải sợ hay xấu hổ khi nghe những lời công kích cả! Tôi thấy có nhiều người liên tục đăng tus xỉa xói người khác với giọng điệu hả hê. Kiểu như mình tốt đẹp lắm, quang minh chính đại lắm?

Đời còn dài lắm các bạn ơi! Hãy cố gắng sống cho tốt phần đời của mình chứ đừng quá lo chuyện bao đồng thiên hạ. Và cái gì nó cũng vừa phải thôi! Chứ tôi nhìn nhiều quả thấy nhân cách tởm chưa từng nhưng giọng thì trượng nghĩa lắm! Nta sai thì đã có pháp luật xử lý. Và hiện giờ tất cả vẫn đang trong quá trình điều tra. Toà án còn chưa đưa ra tội trạng và bản án chưa có hiệu lực mà các bạn đã như thánh phán cả rồi... Các bạn mà hiểu biết ra thì đó cũng chính là vi phạm pháp luật đấy! Nên tôi nghĩ chúng ta hãy tập chung vào công việc, vào phần đời của mình cho thật tốt thì sẽ ý nghĩa hơn nhiều! Đừng “ Giậu Đổ Bìm Leo “ như thế! Tôi thấy nó cũng chả hay ho gì!

Chào thân ái!"
-----------------
Lời gan ruột của ca sỹ Du Thiên , ,

No comments:

Post a Comment