Cập nhật tin tức nóng hổi

Chi cục trưởng THA TP. Thanh Hoá chết bất thường: Nghi do đầu độc

Thông tin từ bệnh viện tỉnh Thanh Hoá liên quan cái chết bất thường của Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP. Thanh Hoá và một doanh nhân.
Chi cục trưởng THA TP. Thanh Hoá chết bất thường: Nghi do đầu độc
Ngô nhà số 50, phồ Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa, nơi xảy ra vụ việc đang bị cơ quan chức năng phong toả phục vụ điều tra. Ảnh: T.L

Theo ông Lê Văn Sỹ – GĐ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá, trong chiều hôm nay (20.4), BV tiếp nhận 4 bệnh nhân.

Theo đó, vào hồi 13h10, BV tiếp nhận một người tên là Minh ở số 50, Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa vào viện trong tình trạng ngừng tim ngoài viện, ngừng tuần hoàn ngoài viện.

3 nạn nhân khác vào viện lúc 13h32, trong đó có bệnh nhân  Đặng Phạm Viên – Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP. Thanh Hoá đã ngừng tim ngoài viện mặc dù đã được đặt nội khí quản và hỗ trợ bóp bóng của BV Thanh Hà trước đó.

Còn lại 2 nạn nhân tỉnh táo, không có triệu chứng, biểu hiện gì đặc biệt. Có một người tên là Thọ tình trạng sức khoẻ bình thường. Khai báo tình trạng sức khoẻ ban đầu với BV, ông Thọ cho hay ông không uống vì phát hiện rượu có mùi lạ, ông chỉ ngậm và nhổ ra ngay, không nuốt vào.

Một cô 32 tuổi tên là Xuyên đi cùng chỉ nếm nên không có vấn đề gì. Đến cuối giờ chiều 20.4, hai bệnh nhân này trong tình trạng sức khoẻ ổn định. Xác định ban đầu của Bệnh viên, hai nạn nhân Viên và Minh tử vong do độc chất.

Các cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ độc chất khiến các nạn nhân tử vong là loại độc chất gì.

Theo Lao động ,

No comments:

Post a Comment