Cập nhật tin tức nóng hổi

Hoãn phiên toà phúc thẩm xét xử Tiến "trắng" (con nuôi Đường Nhuệ) và đồng phạm hành hung người khác

Theo lịch đã định, chiều nay 27/4/2020, phiên toà xét xử phúc thẩm vụ án "cố ý gây thương tích". xảy ra tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cuối năm 2018 sẽ được đưa ra xét xử.

Tuy nhiên, do nạn nhân trong vụ án vắng mặt, phiên tòa phúc thẩm xét xử Tiến “trắng” và các đồng phạm bị hoãn.
Hoãn phiên toà phúc thẩm xét xử Tiến "trắng" (con nuôi Đường Nhuệ) và đồng phạm hành hung người khác
Trước đó, tối 19/12/2018, Tiến "trắng" cùng những người bạn đi trên 3 xe taxi và 1 ôtô của bị cáo đến nhà hàng Hương Quê (xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng) tìm anh Nguyễn Văn Hùng.

Khi đến nhà anh Hùng (cùng là nơi kinh doanh nhà hàng), Tiến “trắng” xuống ôtô, khống chế nạn nhân và nói: “Hùng ơi mày định thuê người đánh tao à”, anh Hùng trả lời: “Tao không biết gì đâu Tiến ơi”.

Tiếp đó, Tiến “trắng” và nhóm bạn đã ghì cổ lôi anh Hùng ra ngoài rồi dùng gậy gỗ vụt liên tiếp vào người, chân nạn nhân. 6 kẻ khác còn dùng chân đá nhiều nhát vào mặt, đầu, người Hùng…

Tại kết luận giám định pháp y xác định tỉ lệ tổn thương cơ thể của anh Hùng thời điểm đó là 25%.

Sau đó, Cơ quan CSĐT huyện Đông Hưng đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra vụ việc trên.

Đến tháng 9/2019, TAND huyện Đông Hưng đưa ra xét xử. Tiến “trắng” bị tòa tuyên phạm 18 tháng tù giam, 13 bị cáo còn lại nhận từ 12 tháng tù treo đến 21 tháng tù giam. Tuy nhiên, do có kháng cáo của một số bị cáo nên đến nay, Tiến “Trắng” chưa phải thi hành án.

Nhưng do một số bị cáo đã có đơn kêu oan, cho rằng bản án quá nặng, nên sự việc trên được Toà án Nhân dân tỉnh Thái Bình thụ lý và xét xử phúc thẩm.

Bùi Mạnh Tiến (Tiến “trắng”, 25 tuổi, ở huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) - người được coi là con nuôi của Nguyễn Xuân Đường (Đường “Nhuệ”, 49 tuổi) từng có nhiều tiền sự liên quan đến việc hành hung người khác.

Trong hồ sơ, năm 2015, Tiến “trắng” bị Công an huyện Vũ Thư xử phạt hành chính về hành vi xâm hại sức khỏe người khác bằng mức phạt tiền 2,5 triệu đồng.

Năm 2016, Tiến “trắng” tiếp tục bị Công an huyện Vũ Thư xử phạt hành chính 3 triệu đồng cùng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.
---
Thông tin từ nb Vũ Tiến Phòng, reatimes.vn/ page Nhà Báo Điều Tra ,

No comments:

Post a Comment