Cập nhật tin tức nóng hổi

Lợi dụng dịch bệnh, Trung Quốc vào nhà để trộm cướp, cả thế oán thán

Khi cả thế giới đang oằn mình vì dịch bệnh (dịch không biết nguồn gốc từ đâu, chỉ biết rằng, nó bắt đầu phát bệnh từ Vũ Hán - Trung cộng), thì Trung Cộng ngang nhiên xông vào nhà người khác để ăn cướp.

Xây này xây nọ trên đảo, rồi đâm chìm tàu cá của ngư dân Việt Nam. Ừ, vẫn là Trung cộng, rất biết tranh thủ thời cơ.
Lợi dụng dịch bệnh, Trung Quốc vào nhà để trộm cướp, cả thế oán thán
Và vẫn là Trung Cộng, vừa ăn cướp lại vừa la làng, khi hôm nay, Hoa Xuân Oánh lại leo lẻo cái mồm, nói rằng tàu cá Việt Nam đâm vào mũi tàu của Trung Cộng nên bị chìm!?

Oánh, tôi biết Oánh cũng chỉ là cái loa bật theo công tắc thôi, nhưng lẽ nào bộ mặt phát ngôn của một quốc gia lại không hề có chút nếp nhăn trong não, hả Oánh? Có nạn nhân nhỏ bé nào lại đi xông vào ngay cái mũi dao của một tên kẻ cướp hung bạo không, hả Oánh mồm c h ó vó n g ự a?

Có vẻ Trung Cộng đang hớn hở khi con virus nghe nói dần rút khỏi Trung Cộng để đi oanh tạc khắp thế giới. Hôm trước, Tập Cận Bình còn không thèm đeo khẩu trang, gặp gỡ dân cơ mà? Vậy, tội nghiệp thế giới quá rồi. Thế giới đang lâm nạn từ con virus lây từ Tàu rồi. Ừ nhỉ, sao nó dễ dàng bỏ cái ổ dịch vỡ trận đầu tiên của loài người để tấn công cả thế giới mà đặc biệt là Mỹ thế nhỉ?

Và khi thế giới lâm nạn, thì Trung cộng lại ngang ngược trên biển Đông. Che đâu, đậy đâu được cái bản chất xấu xa được?

Trả lời báo Thanh niên, TS James R.Holmes (Đại học Hải chiến Mỹ) nói: “Có lẽ, Trung Quốc sẽ đẩy mạnh các hoạt động “vùng xám” trong giai đoạn này. Bởi lâu nay, ASEAN vẫn chưa có những phản ứng hiệu quả và hiện tại thì các nước trong khối đang tập trung chống dịch, và Mỹ cũng rơi vào tình cảnh tương tự”.

“Trong thời gian tới, các lực lượng của Trung Quốc như hải cảnh, tàu dân quân, các tàu thăm dò sẽ còn có nhiều hành vi hung hăng hơn”, TS Holmes nhận định.

Đó, thế giới bắt đầu thấy rõ hơn dã tâm và con virus bành trướng dần lộ nguyên bản chất.

Nhưng tin đi, độc ác thì sẽ có quả báo, gieo nghiệp thì nghiệp quật, sớm thôi.

P/s: Dù biết mụ chỉ là loa phát, nhưng mỗi lần thấy mặt mụ Oánh này, mình trào ngược. Có ai cũng có cảm giác tương tự không?

FB Hoàng Nguyên Vũ , , , ,

No comments:

Post a Comment