Cập nhật tin tức nóng hổi

Vợ chồng Dương Đường đại gia Thái Bình là dạng Mafia bảo kê dự án, khống chế xe đám ma

Vụ doanh nhân Dương Đường các báo viết mỗi người một kiểu! Mình cũng không biết đầu cua tai nheo là gì thì có bạn FB ở Quỳnh côi còm đây các cụ:
Vợ chồng Dương Đường đại gia Thái Bình là dạng Mafia bảo kê dự án, khống chế xe ma
Trước đó khoảng mấy ngày, vào cỡ ngày 29/3, Vợ chồng nhà Đường Dương này nhờ gửi 1 kiện hàng hóa nào đó đến nhà. Thì lái phụ xe khách của nhà Hoàng Hải có chở đến nhà. Nhà xe này có đòi tiền cước. Có thể do mâu thuẫn về giá cả tiền cước thùng hàng nên Dương Đường có chửi bới tay phụ xe. Tay phụ xe cũng có làu bàu lại rồi bỏ đi. Thấy vậy, vợ chồng nhà Dương Đường nổi máu he mũi lên, mới gọi cho tay Hải, chủ nhà xe Hoàng Hải đến để dằn mặt. Khi tay Hải, chủ xe đến thì câu chuyện bắt đầu. Nhưng ông Hải lại bảo, xe đó là cổ phần thêm của 1 nhà nữa. Nên gọi cả lái và.phụ xe hôm đó đến.

Tại phòng khách tầng 1 nhà Dương Đường, khi thấy 2 lái, phụ xe đến. Vc Dương Đường và 3 đứa lính với bản chất du côn đã chửi bới, bắt quỳ xuống. Mụ Dương nhảy vào tát thằng phụ vài chục cái, rồi đám kia xúm vào đánh gục cả lái và phụ xe khách. Mặc dù tay Hải, chủ xe cổ phần có ở đấy ra sức can ngăn. Sau khi rời khỏi nhà Dương Đường, 2 người này đã phải cấp cứu. Vụ việc này đã được báo cáo lên Giám đốc Công an tỉnh (mới).

Vì sao vợ chồng Dương Đường giàu có. Thực chất, cặp vợ chồng này không phải tử tế như mọi người nghĩ. Nó là một dạng mafia khốn nạn nhất xã hội này.

1. Khống chế xe đám ma. Ai quen bọn làm xe đám ma, cứ hỏi phải đóng tô như thế nào.

2. Thao túng các dự án đất. Bất kể 1 khu đất công nào chuẩn bị rao bán, đấu thầu. Chúng kéo đến bao vây, o ép các chủ đầu tư, Gây khó dễ cho người mua hồ sơ.

3. O ép các dự án bất động sản, phải bán giá gốc cho chúng, rồi chúng mua đi bán lại.

4. Đòi nợ thuê, cướp bóc các doanh nghiệp khác...

Túm lại, việc bắt khẩn cấp này là chỉ đạo sáng suốt của Giám đốc Công an Tỉnh TB. Hoan nghênh.

Cá nhân tôi cũng từng chạm trán với vợ chồng này 2 lần, trong 2 vụ khác nhau. Đối thoại với nó, nhận định: con vợ rất láu cá, ma mãnh. Thằng chồng có võ, du côn và bất cần đời.

Vợ chồng Đường Dương từng bị giang hồ Hải Phòng truy sát ngay tại nhà vào tết năm 2018, may không xanh cỏ.

Nguồn FB ‎Nhung Đinh , ,

No comments:

Post a Comment