Cập nhật tin tức nóng hổi

Thông tin một CSGT ‘gạ tình’ phụ nữ vi phạm giao thông cần phải xác minh

Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết đang chỉ đạo xác minh làm rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng 1 CSGT Nha Trang gạ phụ nữ vi phạm giao thông đi khách sạn.
Thông tin một CSGT ‘gạ tình’ phụ nữ vi phạm giao thông cần phải xác minh
Một phần nội dung “tố” 1 CSGT Nha Trang “gạ tình” phụ nữ vi phạm giao thông trên Facebook – Ảnh chụp màn hình

Chiều 18-4, đại tá Trần Văn Giang, trưởng Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), cho biết đang tổ chức xác minh thông tin, hình ảnh vụ một người được cho là CSGT Nha Trang bắt xe 1 phụ nữ trẻ, rồi gạ gẫm cô này vào khách sạn để quan hệ tình dục và sau đó trả lại giấy tờ xe, biên bản xử phạt…

“Nếu đúng vậy thì sẽ xử lý nghiêm, không bao che, không có vùng cấm”, ông Giang khẳng định.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Đội CSGT Nha Trang cho biết cũng đã có báo cáo vụ việc cho lãnh đạo Công an TP Nha Trang. Hiện nay người CSGT được nêu tên trên mạng xã hội vẫn làm việc bình thường, do chưa có kết luận từ cơ quan chức năng có vi phạm hay không.
Thông tin một CSGT ‘gạ tình’ phụ nữ vi phạm giao thông cần phải xác minh
Hình ảnh được cho là có liên quan đến vi phạm của người CSGT tên A. được tung lên mạng xã hội – Ảnh chụp màn hình

Trước đó, đầu giờ chiều 18-4, tài khoản Facebook “Yêu cảnh sát giao thông” đưa một bài viết với nội dung ông N.C.A. là CSGT Nha Trang. Ngày 22-3, ông A. tuần tra giao thông và bắt xe một phụ nữ tên K.N. rồi gạ cô này vào khách sạn để quan hệ tình dục trong 2 giờ.

Theo Facebook trên, ông A. sau đó đã trả giấy tờ xe và biên bản vi phạm ngay tại 1 khách sạn trên đường Lý Tự Trọng (Nha Trang). Tài khoản Facebook trên cho rằng ông A. đã có vợ và 2 con.

Ngoài thông tin, tài khoản này còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân trong 1 phòng nghỉ.

Người đăng thông tin, hình ảnh về vụ việc có để lại số điện thoại di động, tuy nhiên phóng viên Tuổi Trẻ Online đã nhiều lần gọi vào số này trong chiều 18-4 thì chủ thuê bao không nhấc máy, có lúc máy không liên lạc được.

Theo Tuổi trẻ , ,

No comments:

Post a Comment