Cập nhật tin tức nóng hổi

Vợ Tiến sĩ Bùi Quang Tín: Đề nghị sớm được làm sáng tỏ cái chết của chồng với nhiều uẩn khúc

Ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết bà Bích (vợ TS Bùi Quang Tín) đến làm việc để điều tra về cái chết của chồng mình.

Tại cơ quan Công an, bà Bích cho biết, đã có 4 tiếng đồng hồ làm việc với điều tra viên. Bà đã ghi lại toàn bộ lời tường trình của mình.

“Cơ quan CSĐT đang làm theo quy trình khi giải thích quyền và nghĩa vụ theo luật; giải thích tiến trình vụ án thế nào rồi ghi lại những gì tôi biết, gần giống bản tôi đã ghi ở Nhà Bè”, bà Bích cho biết.

Bà Bích cũng mong muốn vụ án sớm được sáng tỏ vì đến nay cũng đã gần hết thời hạn 20 ngày kể từ khi cái chết của chồng mình xảy ra.
Vợ Tiến sĩ Bùi Quang Tín: Đề nghị sớm được làm sáng tỏ cái chết của chồng với nhiều uẩn khúc
Tiến sĩ Bùi Quang Tín.

Luật sư Nguyễn Văn Quynh đi cùng bà Bích đến buổi làm việc với CQĐT cho biết, tại buổi làm việc bà Bích cung cấp nhưng thông tin liên quan đến TS Bùi Quang Tín theo đề nghị của cơ quan điều tra. Đồng thời công an cũng thông báo cho biết CQĐT đang tích cực xác minh làm rõ cái chết bất thường của TS Bùi Quang Tín.

Luật sư Nguyễn Văn Quynh và Luật sư Trần Bá Học là những người được. Cơ quan CSĐT cấp đăng ký bảo vệ quyền lợi cho gia đình TS Bùi Quang Tín.

Như đã thông tin, ngày 5/4, tại căn hộ D14.11 chung cư New Sài Gòn (xã Phước Kiển, H.Nhà Bè) của ông Trần Việt Dũng (32 tuổi, viện trưởng Viện đào tạo quốc tế Trường ĐH Ngân hàng) có tổ chức tiệc cùng 8 người đang làm việc tại Trường ĐH Ngân hàng.

Trong đó có TS Bùi Quang Tín (44 tuổi), Bùi Hữu Toàn (45 tuổi, hiệu trưởng), Nguyễn Đức Trung (41 tuổi, phó hiệu trưởng, ở căn hộ khác cũng tại chung cư New Sài Gòn.

Tại đây, mọi người đã uống hết 3 chai rượu ngoại và 12 lon bia. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, một số người lần lượt ra về và được ông Dũng dẫn xuống tầng trệt. Sau đó, ông Dũng quay về phòng dọn dẹp.

Khoảng 17h cùng ngày, do có hẹn với bạn gái nên ông Dũng đi ra ngoài trước, còn ông Trung và ông Tín vẫn ở lại nói chuyện. Trong lúc đang nằm nghỉ, ông Tín đứng lên nói muốn đi về nhà nhưng ông Trung khuyên ông Tín ở lại nghỉ mệt, nếu có về thì gọi cho vợ ông Tín đến đưa về.

Tuy nhiên sau đó, ông Tín mở cửa căn hộ đi ra hành lang và nói với ông Trung rằng ông Tín tự đi về. Sau đó ông Trung nghe tiếng động ở ngoài và đi ra khu vực giếng trời kiểm tra thì phát hiện ông đã Tín thiệt mạng.

Minh Tuấn/KT , , ,

No comments:

Post a Comment