Cập nhật tin tức nóng hổi

Đường Nhuệ đóng vai đại ca xã hội đen “Chạm mặt giang hồ”, đạo diễn nói gì?

Đường Nhuệ (Nguyễn Xuân Đường) đã tham gia đóng nhiều phim về đề tài giang hồ trên YouTube, gần đây nhất có “Luật lệ giang hồ”, “Tỷ phú đè đại gia”, “Chạm mặt giang hồ 1,2,3″…

Đường Nhuệ (Nguyễn Xuân Đường) được biết đến là một trùm giang hồ và chủ doanh nghiệp ở Thái Bình. Ngày 12/4, Đường Nhuệ đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 3 tháng để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo một số nguồn tin, Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ) được biết đến là người có mối quan hệ rộng từ anh em xã hội cho đến giới giải trí Việt. Ngoài các vụ đòi nợ, dọa giết, cắt gân con nợ gây xôn xao dư luận hay những vụ đấu thầu mua đất kiểu “quân xanh, quân đỏ”, trùm giang hồ đất Thái Bình – Đường Nhuệ còn rất mê đóng phim.
Đường Nhuệ đóng vai đại ca xã hội đen “Chạm mặt giang hồ”, đạo diễn nói gì?
Đường Nhuệ trong một cảnh hành động trong phim

Đường Nhuệ đã tham gia đóng nhiều phim về đề tài giang hồ chiếu trên YouTube, gần đây nhất có “Luật lệ giang hồ”, “Tỷ phú đè đại gia”, “Chạm mặt giang hồ 1,2,3″…

Những bộ phim này không phải dòng phim chính thống mà chỉ được chiếu trên Youtube, chủ yếu có nội dung nói về cuộc sống của giới giang hồ khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ở một trong số các phim trên, Đường Nhuệ vào vai một đại ca xã hội đen, khi tới giải cứu đàn em, Đường Nhuệ đã một mình đánh gục cả chục tay giang hồ có vũ khí.
Đường Nhuệ đóng vai đại ca xã hội đen “Chạm mặt giang hồ”, đạo diễn nói gì?
Đường Nhuệ trong “Chạm mặt giang hồ” 1

Khi được hỏi về vai trò của võ thuật trong bộ phim “Chạm mặt giang hồ”, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: “Ở Sài Gòn, phải đến bộ phim “Hai Phượng” của chị Ngô Thanh Vân, thể loại phim võ thuật mới được đề cao và thành công cũng nhờ võ thuật bởi vì đó là đạo diễn của Hollywood do chị Vân mời về. Tôi cũng muốn trong loạt phim “Chạm mặt giang hồ” đi sâu khai thác võ thuật điện ảnh về trào lưu phim hành động, không phải phim xã hội về dao kiếm chém nhau. Ở đây, tôi muốn nhấn mạnh về bộ phim hành động võ thuật của những người không chuyên làm sao cho người xem phải công nhận nó hay nó đẹp. Tôi muốn các diễn viên có tác phong diễn xuất chuyên nghiệp được mọi người công nhận rằng các em có niềm đam mê điện ảnh thật sự chứ không phải để vui nữa”.
Đường Nhuệ đóng vai đại ca xã hội đen “Chạm mặt giang hồ”, đạo diễn nói gì?
Đạo diễn của “Chạm mặt giang hồ” (người cầm micro)

Và để có được sự chuyên nghiệp trong các pha hành động, rất nhiều nhân vật trong phim là các tay anh chị, võ sư ngoài đời thật, trong đó có Đường Nhuệ. Đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ: “Có thể nói để có bộ phim võ thuật chất lượng là rất khó, vì võ thuật đời thực rất khác với võ thuật điện ảnh. Để bộ phim võ thuật “Chạm mặt giang hồ 2” có hồn và mang tính chất kịch tính hơn phần 1, đoàn phim đã mời 2 cố vấn đạo diễn võ thuật Diệp Thanh Phong và võ sĩ Đường (tức Đường Nhuệ – PV)”.

“Chạm mặt giang hồ” đã ra mắt phần 1 vào tháng 1/2019 với thời lượng 43 phút. Đến thời điểm hiện tại, phim đạt hơn 32,6 triệu lượt xem.

“Chạm mặt giang hồ” phần 2 có tên “Xích Lang”, ra mắt vào tháng 12/2019 với quy mô hoành tráng hơn khi chia làm 10 tập phim, mỗi tập có thời lượng khoảng hơn 30 phút. Mỗi tập phim của phần 2 “Chạm mặt giang hồ” đạt khoảng 1,7 triệu đến 4,7 triệu lượt xem.

“Chạm mặt giang hồ” bị khán giả chê, cho rằng phim nhiều yếu tố bạo lực, diễn xuất yếu, chi tiết vô lý. “Thời buổi bây giờ ai cũng đóng phim được ha. Đúng là tào lao”, “Giang hồ đâm thuê chém mướn, làm việc phi pháp thì đừng lấy nhà chùa ra để biện minh cho hành động của mình. Toàn xăm trổ đầu trọc muốn đặt luật pháp dưới chân mình thì trời không dung đất không tha chứ không có Phật nào độ được”; “Giang hồ bây giờ chuyển qua giành nút vàng nút bạc của YouTube rồi!”…

Nguồn Dân Việt , ,

No comments:

Post a Comment