Cập nhật tin tức nóng hổi

Video con nuôi Đường Nhuệ và đàn em giang hồ đập nát chân nạn nhân

Đoạn clip con nuôi Đường Nhuệ và đàn em vây đánh anh Nguyễn Văn Hùng vỡ hai mắt cá, gãy xương chân phải vừa được chia sẻ trên mạng khiến tất cả mọi người đều cảm thấy rùng mình về sự độc ác của nhóm côn đồ này.
Clip Tiến trắng và các đàn em giang hồ vây đánh anh Nguyễn Văn Hùng

Liên quan tới thông tin các vụ hành hung, đe dọa và làm ăn phi pháp của Đường Nhuệ và tay chân, mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Tiến trắng (con nuôi Đường Nhuệ) và các đàn em giang hồ vây đánh anh Nguyễn Văn Hùng vỡ hai mắt cá, gãy xương chân phải vừa được chia sẻ trên mạng và được rất nhiều người chia sẻ cùng với thái độ bất bình về hành vi gian ác của nhóm người này.
Video con nuôi Đường Nhuệ và đàn em giang hồ đập nát chân nạn nhân
Trao đổi về vụ việc này, lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng, ngay sau khi vụ việc xảy ra Cơ quan Cảnh sát điều tra đã vào cuộc, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ án. Sau đó, cơ quan này đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự, khởi tố 15 bị can để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Cầm đầu nhóm này là Mạnh Tiến (biệt danh Tiến trắng) được biết đến là con nuôi của Đường Nhuệ, đại ca khét tiếng ở TP Thái Bình chuyên cho vay nặng lãi, bảo kê đấu đất núp bóng công ty bất động sản và mới bị bắt sau khi liên quan đến hàng loạt vụ việc phi pháp.

Trước đó, Bùi Mạnh Tiến bị tố cáo nhận lệnh của bố nuôi dẫn người cầm theo đao kiếm xuống chiếm giữ, đập phá tan hoang trụ sở của doanh nghiệp chế biến, sản xuất gỗ ở xã Vũ Chính, TP Thái Bình và đánh đập dã man anh Nguyễn Văn Hùng vì chưa trả được nợ.

Nói về vụ việc này, anh Hùng kể tối xảy ra tai nạn, khoảng 20 giờ 25 anh đi công việc về, vừa vào đến sân nhà, đang đứng nghe điện thoại thì có tiếng động cơ xe bên ngoài. Vốn tưởng là khách nhưng sau đó, anh Hùng thấy ba ô tô con và một ô tô 16 chỗ không rõ biển kiểm soát dừng trước cổng, cùng lúc một thanh niên chạy vào nói ‘Tao Tiến trắng đây’. Theo sau người này là khoảng năm người nữa lao vào vừa khống chế đánh đấm túi bụi, vừa lôi tôi ra cổng, chửi thề: ‘Đánh nó nát đôi chân, phế nó xem nó làm ăn được gì’.

Sau khi lôi anh Hùng ra ngoài cổng, Tiến trắng trực tiếp vật nạn nhân xuống đất, ghì đầu xuống đường cho những người khác vác gậy đánh đập dã man. Thậm chí, bọn chúng còn tháo giày của anh Hùng để đánh nát hai mắt cá chân. Đánh đập xong, khi anh Hùng mê man, kẻ tự xưng Tiến trắng còn quay lại nói: ‘Tiến trắng đây, thích gì cứ tìm’ rồi mới lên xe bỏ đi.

Sau đó, anh Hùng được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Trong lúc chờ xe, điện thoại anh Hùng còn nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ gọi đến đe dọa chửi bới: “Trốn đi không cho mày ăn đạn đấy”.

Như thông tin đã đưa, mới đây, Công an tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi) và Nguyễn Thị Dương (40 tuổi) - thường được gọi là vợ chồng đại gia Đường Nhuệ - để điều tra tội cố ý gây thương tích khiến rất nhiều người dân ở Thái Bình vui mừng.

Luật sư Luật sư Trần Hồng Lĩnh - Trưởng Văn phòng Luật sư Lĩnh Chính Thắng (Đoàn luật sư TP Hải Phòng) cũng cho biết, ông và các cộng sự từng tham gia bảo vệ, bào chữa nhiều vụ án ở Thái Bình và nhận thấy, từ lâu nhiều người dân nơi đây không có cuộc sống bình yên bởi sự lộng hành của băng nhóm giang hồ Đường Nhuệ.

Thậm chí, nhiều người dân còn rất lo sợ, hoang mang vì bị truy sát. Họ những tưởng chạy vào trụ sở công an sẽ là nơi đảm bảo an toàn nhưng nơi này như thể cũng do bọn giang hồ làm chủ. Những tên giang hồ máu lạnh rất manh động và tàn bạo, hành xử như trong một xã hội hỗn loạn không có Nhà nước và pháp luật. Băng nhóm giang hồ Đường Nhuệ còn nguy hiểm và tàn bạo hơn cả Năm Cam. Chúng hoạt động nhiều năm nay dưới vỏ bọc một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Chúng có rất nhiều tiền, rất chịu chi để buôn quan nên có quan hệ rất rộng và không tránh khỏi có cán bộ ở nhiều ngành, nhiều cấp chống lưng, dung túng.

Theo kenhhot , ,

No comments:

Post a Comment