Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip: 5 người dừng xe ô tô trên đường cao tốc hút thuốc bị phạt 7,5 triệu đồng

Những ngày này đoạn clip ghi lại hành động của 5 người đàn ông trên 2 chiếc xe ô tô đỏ trên đoạn cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đang trở thành chủ đề nhận rất nhiều bình luận trên các diễn đàn chuyên về giao thông.
Những hình ảnh trong đoạn camera an ninh dưới đây được ghi lại vào khoảng 9h45′ sáng ngày 14/5 vừa qua tại km51+500 cao tốc Hải Phòng – Hà Nội. Cụ thể, Hai chiếc Mazda đỏ đã dừng đỗ sai quy định, 5 người trên xe thoải mái xuống đường hút thuốc, nghỉ ngơi.
Sau khi nhận thông tin từ đơn vị quản lý cao tốc, Đội 2, Phòng 8, Cục Cảnh sát Giao thông đã tiến hành xử phạt hai tài xế điều khiển 2 xe Mazda nhắc tới ở trên với mức phạt 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe trong 3 tháng. Được biết, cả 2 tài xế đều ở Lê Chân, Hải Phòng.

Hành vi dừng xe nghỉ ngơi trên cao tốc không chỉ khiến bản thân những người có mặt trên xe mà còn khiến các phương tiện khác lưu thông cùng thời điểm gặp nguy hiểm. Nhiều dân mạng ngán ngẩm bình luận 5 người đàn ông này đã hút “những điếu thuốc được xem là đắt nhất thế giới”.

“Đúng là những điếu thuốc đắt giá. Hy vọng họ xem đây là bài học nhớ đời, luôn ý thức được trách nhiệm của mình khi ngồi sau tay lái”, thành viên Tuấn Cường bình luận.

“Đúng là những điếu thuốc đắt giá. Hy vọng họ xem đây là bài học nhớ đời, luôn ý thức được trách nhiệm của mình khi ngồi sau tay lái”,

“Một điếu thuốc tốn mất 7 triệu và 3 tháng bằng lái xe. Quá đắt nhưng là xứng đáng cho ý thức tồi của họ. Bị phạt là một chuyện, họ nên nhận thức được hành vi của mình nguy hiểm đến thế nào!”, thành viên Mai Hạnh bình luận.

“Một điếu thuốc tốn mất 7 triệu và 3 tháng bằng lái xe. Quá đắt nhưng là xứng đáng cho ý thức tồi của họ. Bị phạt là một chuyện, họ nên nhận thức được hành vi của mình nguy hiểm đến thế nào!”, t

Theo Điểm b, Khoản 6 và Điểm c, Khoản 11, Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm giao thông đường bộ và đường sắt, hành vi dừng xe trên cao tốc như trên bị xử phạt hành chính từ 6-8 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2-4 tháng (hình thức phạt bổ sung). , ,

No comments:

Post a Comment