Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip cô giáo trả lời trong cuộc họp: Tôi không đuổi học sinh mà cháu bé tự ra

Tại cuộc họp với lãnh đạo TP, Sở GD-ĐT Hải Phòng cùng Ban giám hiệu và phụ huynh học sinh, cô giáo Lê Thị Kim Lan đã chia sẻ những áp lực mà bản thân phải đảm nhiệm trong việc quản lý các em học bán trú.
Clip cô giáo trả lời trong cuộc họp: Tôi không đuổi học sinh mà cháu bé tự ra
Theo cô Lan, sau đợt nghỉ dịch Covid-19, Trường Tiểu học Quang Trung tổ chức đi học 2 buổi/ngày và ăn bán trú trở lại từ ngày 18/5. Vì hoạt động ăn bán trú tại trường buổi trưa là không bắt buộc nên lớp 1A1 chỉ có 28/41 học sinh đăng ký. Các cháu còn lại được đón về nhà ăn nghỉ, chiều lại đến trường.

“Đầu giờ chiều ngày 19/5, có 7 học sinh đến sớm nô đùa, làm ồn ở sân trường ảnh hưởng đến các học sinh bán trú đang nghỉ trưa. Tôi đã yêu cầu các cháu đó lên bảng, có chụp ảnh các con và đưa lên nhóm Zalo của lớp để phê bình. Đây là việc làm chưa đúng vì tôi nóng vội và chưa báo cáo lại với Ban giám hiệu nhà trường”, cô Lan trần tình.

Về sự việc em T.T. phải đứng trước cổng trường giữa trưa nắng do đi học sớm, cô giáo này khẳng định mình vô can.
Clip: Cô giáo khẳng định không đuổi học sinh ra khỏi trường mà là cháu bé tự ra

Cô Lan lý giải “Tôi không biết hôm đó T.T. phải đứng trước cửa trường mà không vào trong. Tôi cũng không biết hôm đó mẹ cháu đưa cháu đi học sớm hơn quy định. Mẹ cháu cũng không gọi điện thoại thông báo cho tôi về việc đó mà tự ý đăng sự việc trên mạng Facebook. Tôi thấy trên mạng mới gọi cho phụ huynh hỏi sự việc”

“Cháu đến sớm nhưng do sợ cô phê bình giống hôm trước nên đã tự ra cổng trường đứng. Tôi không đuổi cháu ra ngoài, cũng không bắt cháu phải đứng dưới nắng. Đội Cờ đỏ bảo cháu đi vào nhưng cháu lại đi ra”, cô giáo Lê Thị Kim Lan khẳng định. , ,

No comments:

Post a Comment