Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip: Đứng trú mưa còn lấy "của quý" ra gạ gẫm nữ chủ nhà và cái kết...

Đoạn clip người đàn ông trung niên đứng trú mưa nhờ còn móc “hàng” ra khoe bị nữ chủ nhà rượt chạy té khói khiến nhiều người cảm thấy hả hê.
Clip: Đứng trú mưa còn lấy "của quý" ra gạ gẫm nữ chủ nhà và cái kết...
Mới đây, tài khoản Đ.L đăng tải lên mạng XH đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông có hành động b.i.ế.n t.h.á.i giữa nơi công cộng, điều đáng nói, nữ chủ nhà khi nhìn thấy hình ảnh đó không những không sợ sệt mà còn có hành vi đáp trả mạnh dạn khiến nhiều người thích thú. Đi kèm đoạn clíp là bài đăng:

“Cảnh báo mọi người khu vực đường 13 , phường tam bình, thủ đức. đoạn tắt ra chợ đầu mối tam bình, vừa xuất hiện tên biến thái… Bộ dạng trông đáng tuổi cha chú mình mà bệnh hoạn đến thế đấy ạ….

Trời mưa to, nhà vắng người nên nó giở trò… Mà xui cho nó là nó lựa nhầm người rồi ạ…Vào em thì em cho vài phát cho bỏ thói bệnh hoạn…. Người nhà của ai thì mang về nhốt lại cho xã hội bình yên với ạ !!!!!!”

Trong clip, người đàn ông nhân cơ hội đứng trú mua dưới mái hiên, nhìn vào nhà thấy có chị em phụ nữ đã lợi dụng thời cơ “móc hàng nóng” ra khoe và có những hành vi nhạy cảm. Thông thường, chị em phụ nữ khi thấy hình ảnh đó sẽ thấy sợ sệt, ngại ngùng khiến tên biến thái thích thú, nhưng xui cho người đàn ông này khi chọn nhầm đối tượng, sau khi thấy hành động đó, nữ chủ nhà đã lao ra của, dùng gậy rượt đánh người đàn ông này, trừng trị cho hành vi làm “bẩn mắt mình.

Vụ việc người xem clip thích thú và nhiều người bình luận, chia sẻ:

Tài khoản N.Đ: “Đã coi không mất tiền lại còn đánh người ta hehe. Khoai này hàng loại 1 cần được bảo tồn.”

Tài khoản N.L: “Chi chủ nhà gan dạ quá, mấy tên này phải trừng trị như vậy”

Tài khoản H.n: “Gặp biến thái là phải mạnh mẽ như vậy, càng sợ sệt chúng nó càng khoái”. ,

No comments:

Post a Comment