Cập nhật tin tức nóng hổi

Lá thư tuyệt mệnh của người tự tử tại tòa án Bình Phước: Tôi người bị hại thành bị cáo...

Sáng 31/5, gia đình ông Lương Hữu Phước (người đã nhảy lầu tự tử sau khi bị tuyên án ở tòa Bình Phước) sẽ đưa linh cữu về an táng tại quê nhà ở ấp Bình Trị, xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.
Lá thư tuyệt mệnh của người tự tử tại tòa án Bình Phước: Tôi người bị hại thành bị cáo...
Cũng theo gia đình, trước khi xảy ra sự việc trên, ông Phước có để lại lời cầu cứu của một công dân.

Trong thư để lại, ông Lương Hữu Phước nêu: Quê quán Long An, sau khi con gái ông bị sát hại, cả gia đình ông lên Đồng Xoài lập nghiệp. Ba chị em ông mua được mấy mẫu đất trong suối Bàu Năng nhưng sau đó cũng bị thu hồi giải tỏa...

"Và hôm nay tôi lại bị vụ án tai nạn giao thông. Chính tôi là người bị hại nhưng lại thành bị cáo thật sự là oan ức. Tai nạn xảy ra ngày 15 tháng 1 năm 2017 đến nay cũng gần được 3 năm rồi".

Trong thư, ông Phước viết "xin các vị Luật sư và các phóng viên báo đài có tấm lòng thiện nguyện giúp đỡ! Tôi được tại ngoại nhưng cuộc sống cạn kiệt...".

Phía dưới ông ghi địa chỉ nhà ở 142 hẻm 281 đường Nguyễn Huệ khu phố Suối Đá phường Tân Xuân, Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước...

Ông Phước là bị cáo trong vụ án TNGT chết người xảy ra tại TP Đồng Xoài vào đầu năm 2017 và bị TAND TP Đồng Xoài tuyên phạt 3 năm tù về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Sau nhiều lần xét xử và ông Phước kháng cáo, sáng 29/5, ông Phước tiếp tục bị TAND tỉnh Bình Phước tuyên y án sơ, phúc thẩm với mức phạt 3 năm tù về tội danh trên.

Chiều cùng 29/5, ông Phước đến TAND tỉnh Bình Phước đi lên lầu 2, nhảy xuống tự tử.

Nguồn: Báo Giao thông
By Nhà báo & Cộng sự , ,

No comments:

Post a Comment