Cập nhật tin tức nóng hổi

Phân trần của người bố bỏ rơi con tại cổng toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang

Anh T. nói rằng, việc đưa con trai ra toà rồi bỏ con ở đấy khiến anh cảm thấy vô cùng áy náy, thương con, cả đêm không thể ngủ được nhưng “cực chẳng đã” anh mới phải làm như vậy.
Phân trần của người bố bỏ rơi con tại cổng toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang
Anh T. phân trần về vệc bỏ rơi con ở cổng toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang.

Ngày 19/5, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang đã bàn giao lại bé trai 3 tuổi bị bỏ rơi trước cổng toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang (trụ sở tại xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cho mẹ ruột cháu là chị Đ.T.L. (trú tại tổ dân phố Hòa Sơn, phường Đa Mai, TP.Bắc Giang) nuôi dưỡng.

Tâm sự với PV trong căn nhà nhỏ không có đồ đạc gì giá trị, anh T. (bố cháu bé) nói, bản thân từng có 2 đời vợ.

Trong đó, người vợ đầu không có con, còn người vợ thứ 2 sau khi sinh con được 5 tháng tuổi thì bỏ đi. Kể từ đó, anh T. một mình nuôi con.

Sau này, anh T. đến với chị L. (mẹ ruột cháu bé bị bỏ rơi trước cổng toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang) là do mai mối, cả 2 không tổ chức cưới xin, chỉ đăng ký kết hôn rồi về ở với nhau.

Thời gian đầu, cuộc sống giữa anh T. và chị L. trôi qua êm đềm, hạnh phúc. Tuy nhiên, kể từ khi chị L. mang thai và sinh con trai thì cuộc sống bắt đầu có những bất đồng, nảy sinh mâu thuẫn.

Bản thân anh T. cũng thừa nhận trong những lúc nóng nảy đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ, dẫn đến việc chị L. bỏ đi và anh T. tiếp tục phải nuôi con một mình.

Anh T. bày tỏ, vợ chồng không ở được với nhau, anh đồng ý việc ly hôn. Tuy nhiên, phải giải quyết cho thoả đáng. Bản thân anh nuôi con, vợ phải hỗ trợ phụ cấp chăm sóc cháu bé.

“Đây từ ngày cô ấy bỏ đi đến giờ không hỏi thăm con lấy một lần, cực chẳng đã tôi mới phải đem con ra toà làm vậy”, anh T. tâm sự.

“Đây từ ngày cô ấy bỏ đi đến giờ không hỏi thăm con lấy một lần, cực chẳng đã tôi mới phải đem con ra toà làm vậy”,

Theo lời anh, bản thân cũng muốn làm tròn trách nhiệm của người làm bố, nhưng cuộc sống hiện tại của anh rất khổ cực, phải đi lo từng bữa ăn nên khó có thể nuôi dạy các con trưởng thành.

“Sau này dù con trai có hận hay ghét tôi cũng cam chịu. Còn nếu con hiểu và thông cảm bố con sẽ có duyên gặp lại… Ai thương con cũng phải có trách nhiệm, mẹ cháu đẻ ra cũng nên chăm lo cho cháu chứ đừng nên phó mặc hết cho tôi như vậy.

Dưới này tôi có một mình, trên nhà ngoại còn có các bác, các cô nên cứ để cháu về với mẹ sẽ tốt hơn”, anh tâm sự.

Anh chia sẻ, việc đưa con trai ra toà rồi bỏ con ở đấy khiến anh cảm thấy vô cùng áy náy, thương con cả đêm không thể ngủ được nhưng “cực chẳng đã” anh mới phải làm như vậy.

“Chỉ có về với mẹ, cháu mới có cuộc sống tốt hơn, dù gì hoàn cảnh của mẹ cháu cũng khá hơn tôi, cô ấy còn ở nhờ được nhà ông bà ngoại.

Tôi nay ốm, mai đau, giờ lại bị viêm cầu thận nữa nên sau này sẽ không thể lo cho cháu ăn học được”, anh T. phân trần về việc bỏ rơi con trai ở cổng toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang.

Tôi nay ốm, mai đau, giờ lại bị viêm cầu thận nữa nên sau này sẽ không thể lo cho cháu ăn học được”,

Bà Vũ Thị Huy (người thân của anh T.) cho biết, hoàn cảnh 3 bố con anh T. rất éo le, từ ngày chị L. bỏ đi những lúc khoẻ mạnh T. vẫn đi làm để nuôi các con.

Bà nói rằng, chị L. bản tính rất tốt nhưng 2 người không ở với nhau được gia đình cũng đành chịu.

Khi thấy anh T. mang cháu bé đến cổng toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang bỏ lại, bà cũng khuyên nhủ mang về nhà để bà nuôi dưỡng nhưng anh này không chịu

Về phía chị Đ.T.L. (mẹ cháu bé) cho biết, hiện tại chị đã đón nhận cháu bé về nhà cho chị gái chị chăm sóc. Việc chị để lại con trai cho chồng chăm sóc cũng bởi vì hoàn cảnh của chị khó khăn, vất vả không có điều kiện nuôi con. ,

No comments:

Post a Comment