Cập nhật tin tức nóng hổi

Hoa anh đào nở rộ, dàn khách du lịch có 1-0-2 kéo nhau đến ‘thưởng hoa’

Vẫn như mọi năm, hoa anh đào tiếp tục nở rộ và rực rỡ hơn bao giờ hết. Bên cạnh Tokyo, Kyoto, Osaka, công viên Nara với hơn 2000 cây hoa anh đào luôn là địa điểm ngắm hoa yêu thích của khách du lịch.

Tuy nhiên, vì dịch Covid-19 và lệnh giãn cách xã hội mà công viên này không có một bóng người. Đây là hình ảnh mà suốt mấy chục năm qua, công viên này mới từng có.

Đàn nai rủ nhau đi ngắm hoa anh đào nhân dịp Covid-19

Tranh thủ điều đó, hơn 1000 con nai sinh sống tại công viên Nara đã ‘rủ nhau’ đi ngắm hoa anh đào, tạo nên một cảnh tượng rất thú vị.

Theo những gì người dân nơi đây quay lại được, những chú nai này cảm thấy rất thảnh thơi khi có thể ngắm hoa anh đào mà không bị ai làm phiền. Chúng thậm chí còn thong dong đi dạo khắp nơi, điều mà chả mấy khi làm được mỗi khi đến mùa cao điểm du lịch.
Hoa anh đào nở rộ, dàn khách du lịch có 1-0-2 kéo nhau đến ‘thưởng hoa’

Hoa anh đào nở rộ, dàn khách du lịch có 1-0-2 kéo nhau đến ‘thưởng hoa’
Hình ảnh thảnh thơi của đàn nai khi ngắm hoa anh đào thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, đoạn clip quay lại cảnh ‘thưởng thức’ hoa anh đào của đàn nai trên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đại đa số đều cảm thấy rằng dường như con người đang tàn phá môi trường và chiếm mất ngôi nhà của những loại động vật hiền lành, thân thiện như nai. ,

No comments:

Post a Comment