Cập nhật tin tức nóng hổi

Shipper Móng Cái tố bị người nhà cán bộ ngân hàng BIDV đánh nhập viện

Theo người nhà nạn nhân phản ánh, người bị đánh tên Phan M. H, sinh năm 1996, nhà Móng Cái, làm cho công ty giao hàng tiết kiệm.
Shipper Móng Cái tố bị người nhà cán bộ ngân hàng BIDV đánh nhập viện
Hình ảnh cắt từ video

Trưa qua bạn này nhận được đơn hàng giao cho một chị ở tầng 4 trụ sở BIDV Móng Cái. Đến nơi do trên xe còn một số hàng khác của khách, sợ không ai trông sẽ mất đồ nên H. gọi khách xuống sảnh lấy giúp nhưng chị khách không đồng ý, bắt phải mang lên tầng 4. Hai bên lời qua tiếng lại, chị khách áo đen bụng chửa xuống sảnh cãi nhau và đánh bạn shipper, lát sau xuất hiện một người đàn ông nữa đến đuổi đánh bạn giao hàng này phải nhập viện.
Trên facebook cá nhân, mẹ bạn shipper rất bức xúc, bà viết: "Có lẽ nó cậy nó rất nhiều tiền vì nó làm ở ngân hàng, chồng nó là Giám đốc của 1 ngân hàng khác. Con tôi 2 lần bị tai nạn chấn thương sọ não bây giờ lại bị nó đánh vào đầu gây đau đầu và nôn khan suốt. Tôi đã có đơn trình báo công an phường, sang tuần tôi gửi đơn lên cơ quan công an thành phố và ngân hàng nó làm việc. Phải để pháp luật dậy cho chúng nó biết "quy chế, quy trình, quy định" làm người và cách đối xử người với người trong xã hội này. Con tôi chuẩn bị lấy vợ mà jo nó đánh tổn hại ảnh hưởng tới sk thế này thì người làm mẹ tôi ko cam lòng. Nghe con nói bị 2 đứa nó đánh trước mặt mọi người mà xấu hổ, xem clip chiết xuất từ camera của ngân hàng mọi người thấy con tôi không dám tự vệ mà chỉ chạy quanh. Đến khi nó hung hăng đuổi con tôi đạp đấm thằng bé ngã thì mới vùng dậy thoát chạy sang bên kho bạc để thoát thân".
-------------
Anh em lót dép hóng xem Công an và Ngân hàng xử lý vụ này thế nào nhé.

Theo Page Quảng Ninh ,

No comments:

Post a Comment