Cập nhật tin tức nóng hổi

Đang nóng - Tiếp bố con đi khiếu kiện vụ án ở Hà Tĩnh

Chiều nay, tôi qua Văn phòng lấy tài liệu để mai đi các phiên Toà một số tỉnh phía nam. Ông Phan Văn Tuấn cùng con gái là Phan Thị Mỹ Xuyên, hai bố con gây chấn động dư luận trong mấy ngày qua, không mặc áo quần (trần truồng) đón xe đại biểu Quốc Hội để kêu oan sai cho vợ con, mẹ và em.
Đang nóng - Tiếp bố con đi khiếu kiện vụ án ở Hà Tĩnh

Đang nóng - Tiếp bố con đi khiếu kiện vụ án ở Hà Tĩnh
Tôi mời bố con ông Tuấn uống nước; để bớt căng thẳng, tôi vừa phê phán vừa pha trò cho đỡ căng thẳng: “Tui cụng ngài Hà Tịnh, vừa rồi ông mần như rứa là không được, thiên hạ biết rọ “cần tăng dân số” của đàn ông Hà Tịnh”.

Ông Tuấn và con gái nhìn tôi cười vui vẻ và bắt đầu trình bày về nguồn gốc, quá trình của vụ án mà ông đi kêu oan cho vợ con và tố cáo các cơ quan tiến hành tố tụng ở Hà Tĩnh.

Nghe lời trình bày và đọc qua một số tài liệu mà ông Tuấn có. Tôi đồng ý nhận tư vấn, xác minh,...miễn 100% phí luật sư và chi phí ăn ở, đi lại để góp phần làm sáng tỏ vụ án này; nhưng với điều kiện: gia đình ông Tuấn phải tuyệt đối tuân thủ pháp luật về khiếu nại, tố cáo; không được hành động như sự việc vừa qua.

Bước đầu qua một số tài liệu, tôi chưa bàn đến vụ án oan hay không oan; nhưng đủ căn cứ khẳng định các cơ quan tiến hành tố tụng ở Hà Tĩnh đã vi phạm nghiêm trọng tố tụng. Vụ án có đấu hiệu sai mà không oan./,

Xem thêm để biết chi tiết: Hà Tĩnh: Hai người cởi truồng chặn xe đoàn ĐBQH kêu oan cho vợ và con trai

FB: Trần Đình Triển , ,

No comments:

Post a Comment