Cập nhật tin tức nóng hổi

Bác sĩ lừa nữ sinh quan hệ tình để kích thích hormone tăng trưởng giúp cô cao lên

Thấy nữ sinh ngây thơ, chưa trải sự đời, tên bác sĩ biến thái lừa phỉnh cô gái nói rằng “muốn phát triển chiều cao thì phải quan hệ tình dục cùng bạn trai”.

Mới đây, ở Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu. Nữ sinh họ Triệu vốn đã có khuôn mặt xinh đẹp thanh tú nhưng vẫn không hài lòng. Theo Triệu, cô quá lùn, dù có xinh đẹp thế nào cũng không trở nên nổi bật được.

Ghen tị với dáng vóc cao ráo của những bạn nữ khác, nữ sinh họ Triệu quyết định tìm hiểu phương pháp tăng trưởng chiều cao. Cô đến một phòng khám y học cổ truyền sau khi đọc được quảng cáo có phương thuốc giúp tăng chiều cao an toàn.

Không ngờ, bác sĩ họ Hứa nhận khám chữa cho nữ sinh Triệu căn bản không có giấy phép hành nghề. Thấy nữ sinh ngây thơ, có thể lừa phỉnh, bắt nạt, bác sĩ Hứa nói bậy rằng: “Muốn phát triển chiều cao thì phải quan hệ cùng bạn trai. Việc quan hệ này sẽ giúp kích thích hormon tăng trưởng, khiến cơ thể phát triển”.
Bác sĩ lừa nữ sinh quan hệ tình để kích thích hormone tăng trưởng giúp cô cao lên
Ảnh minh họa.

Nghe được điều này, nữ sinh choáng váng, ngượng ngùng thừa nhận mình chưa có bạn trai. Thấy thế, bác sĩ Hứa nổi lên sắc tâm, giả vờ nói rằng mình có thể đóng vai bạn trai của nữ sinh, giúp đỡ cô đạt được điều mong muốn.

Nửa tin nửa ngờ, nữ sinh Triệu sau cùng vẫn quyết định thử nghe theo lời bác sĩ Hứa, cởi bỏ quần áo, để bác sĩ tiến hành trị liệu giai đoạn đầu bằng cách sờ mó khắp người.

Sau khi trị liệu lần đầu xong, nữ sinh Triệu vẫn có chút hoài nghi, tuy nhiên vì khao khát được cao lên, cô gái trẻ tiếp tục quay trở lại phòng khám vào ngày hôm sau.

Lần này, tên bác sĩ biến thái đã xác định nữ sinh không còn phòng bị. Hắn trực tiếp cởi bỏ quần áo và đồ lót của nữ sinh, thực hiện quan hệ tình dục với cô gái, thỏa mãn dục vọng của mình.

Sau một thời gian, nữ sinh Triệu đem chuyện điều trị của mình nói với cha. Lúc này, người cha mới choáng váng khi biết được con gái mình đã bị tên bác sĩ biến thái nói rằng nói bậy, lừa mất trinh tiết.

Nổi trận lôi đình, cha nữ sinh quyết định thu thập bằng chứng, kiện ra tòa tên bác sĩ biến thái, bắt hắn phải chịu trừng phạt của pháp luận. Kết quả, bác sĩ Hứa phải nhận 4 năm 3 tháng tù giam, bồi thường cho nữ sinh Triệu số tiền không nhỏ.

(*) Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi. , ,

No comments:

Post a Comment