Cập nhật tin tức nóng hổi

Bảo vệ chết bất thường, trường cho học sinh nghỉ khẩn cấp

Một bảo vệ chết ở Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (khối 5, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum).

Theo báo Nông nghiệp Việt Nam, ngày 8/6, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (khối 5, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum) đã phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trong khuôn viên trường. Ngay sau đó, vụ việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi xác định người đàn ông chết chính là bảo vệ của nhà trường thì Ban Giám hiệu Trường tiểu học Lê Quý Đôn đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học. Vụ việc đang được Công an huyện Đăk Tô tiến hành điều tra, làm rõ.
Bảo vệ chết bất thường, trường cho học sinh nghỉ khẩn cấp
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh NNVN

Những vụ việc tương tự từng xảy ra trước đây. Vào sáng ngày 19/6/2019, người dân phát hiện ông Phạm Văn Nho (SN 1968, quê Tiền Giang) là bảo vệ tại trường THPT Tây Nam đóng trên địa bàn xã Phú An, TX. Bến Cát, Bình Dương trong tình trạng nằm bất động trong khuôn viên nhà trường.

Khi người dân chạy đến kiểm tra thì ông Nho đã tử vong trước đó. Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TX. Bến Cát khẩn trương đến hiện trường khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.

Hay như sáng 13/9/2017, ông Nguyễn Hoài Phong, Chủ tịch UBND Thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh (Long An), cho biết người đàn ông chết trong tư thế treo cổ là Nguyễn Giang Tòng (54 tuổi, ngụ tại thị trấn Tân Thạnh), nhân viên bảo vệ Trường tiểu học thị trấn Tân Thạnh.

Trước đó, khoảng 15h30 hôm 12/9/2017, một số thanh niên đi ra bãi đất trống phía sau trường học để săn bắt chuột đồng. Khi đến gần căn nhà sau trường, người dân hoảng hốt khi thấy người đàn ông chết trong tư thế treo cổ nên liền hô hoán và báo chính quyền.

Tối cùng ngày, Phòng Kỹ thuật hình sự của công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Tân Thạnh tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường và thu thập dấu vết ở khu vực xung quanh.

Theo Doisongplus ,

No comments:

Post a Comment