Cập nhật tin tức nóng hổi

Bé gái 6 tuổi bị cha đánh đập dã man đã được xuất viện

Nhà chức trách thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã thông tin về tình hình bé gái 6 tuổi bị cha đánh đập dã man phải nhập viện.
Bé gái 6 tuổi bị cha đánh đập dã man đã được xuất viện
Bé gái bị bố đánh đạp dã man. Ảnh: NLĐ

Ngày 8/6, ông Hồ Thanh Hùng, Chủ tịch UBND xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng), cho biết trên NLĐ, bé D.T.N. (6 tuổi) bị cha là Danh Đa (24 tuổi) đánh đập tàn nhẫn đã được Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho xuất viện.

Hiện bé N. được cậu ruột đưa về phường Vĩnh Phước để chăm sóc, sức khỏe ổn định. Mẹ, bà ngoại và bà nội N. đã lấy chồng khác nên hai em của N. đang được bà cố nội chăm sóc.

Liên quan đến sự việc ông Lý Phuông, Trưởng ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu thông tin thêm trên Tri thứ trực tuyến, cháu N. vừa về nhà đã có người đến cho tiền và dì với cậu của N. giành giữ tiền dẫn đến đánh nhau. Ông đã nhờ trụ trì chùa gần đó hòa giải và tạm giữ tiền giúp cháu bé.

Như đã thông tin, chiều ngày 28/5, một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang có hành vi trói, đánh, giẫm đạp… tàn nhẫn vào đầu, lưng, bụng bé gái mặc cho bé kêu gào thảm thiết.

Khi xem đoạn clip trên, Công an thị xã Vĩnh Châu phối hợp với Đồn Biên phòng Lai Hòa đã xác minh được danh tính người cha bạo hành con gái là Đa và đưa đối tượng đến trụ sở công an làm việc. Tại đây, Danh Đa khai, do phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên y tức giận, và đánh cháu N.

Còn về bé N, cơ quan chức năng đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu điều trị các vết thương, theo dõi sức khỏe. Hai em của N. được công an giao cho người thân của Danh Đa đưa về nhà chăm sóc.

Đến tối 29/5, VKSND thị xã Vĩnh Châu phê chuẩn các thủ tục tố tụng của cơ quan điều tra cùng cấp về việc khởi tố, bắt tạm giam Danh Đa về tội Hành hạ người khác.

Được biết, Danh Đa không cho các con đi học vì gia đình nghèo. Từ ngày mẹ N. bỏ nhà đi lấy chồng khác, 3 đứa con của Danh Đa được cậu ruột đón về phường Vĩnh Phước nuôi dưỡng nhưng người cha này đã đến giành lại con và xảy ra sự việc như trên.

Theo Doisongplus , ,

No comments:

Post a Comment