Cập nhật tin tức nóng hổi

Chồng "đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" dan díu với 182 người khác sau lưng vợ

Ở đất nước Nhật Bổn, Ken Watabe được coi là thanh niên may mắn nhất hệ mặt trời vì anh ta đã cưa đổ Nozomi Sasaki, đệ nhất mỹ nhân nước này.
Chồng "đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" dan díu với 182 người khác sau lưng vợ
Cặp đôi Ken Watabe và Nozomi Sasaki được coi là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất nhì Jbiz vì cả 2 đều thành đạt và luôn luôn xuất hiện trước công chúng với nụ cười hạnh phúc.

Cơ mà thế éo nào mọi người ạ, bỗng nhiên gần đây báo chí đã phanh phui ra được rằng đằng sau lưng của Nozomi Sasaki, Ken Watabe đã âm thâm vụng trộm với...182 người.

182 người này bao gồm đủ mọi thành phần. Từ người làm tóc cho đến bà bán thịt nướng, nhân viên mát-xa cho đến tuyển thủ đô vật. Đáng nói nhất là trong danh sách ngoại tình của Ken Watabe thậm chí có cả đàn ông và các diễn viên JAV.

Trong số các idol hẹn hò với Ken, người nổi tiếng nhất mà báo chí Nhật đang để ý đến là Nao Jinguji, cô nàng chắc hẳn anh em không lạ mặt mà cũng chẳng lạ tiếng. Nhưng dù có là ai đi chăng nữa, không ai trong tất cả những người trên từng lọt vào top 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới như Nozomi Sasaki.

Cuộc đời đúng là lắm bất công. Đứa 366 bịch sữa đứa không bịch nào. Đã kiếm được quả best vợ như thế rồi mà còn đi tòm tem, thật sự không hiểu đầu óc thanh niên kia nghĩ gì luôn 😞

Thật sự chia buồn Nozomi Sasaki, người ta nói hồng nhan bạc phận âu cũng có phần đúng mà 😭

Beatvn , ,

No comments:

Post a Comment