Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với trai lạ, chồng tâm sự vợ ở nhà chỉ nội trợ nên hư

Màn đánh ghen “đi vào lòng người nhất mạng xã hội” của người chồng khi bắt tại trận vợ đang ở cùng người đàn ông lạ trong nhà nghỉ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt tại trận vợ đi với người đàn ông khác trong nhà nghỉ ở TP.HCM. Dù chứng kiến cảnh khó coi nhưng người chồng không đánh ghen theo kiểu “động tay, động chân” mà chỉ đứng tâm sự, giãi bày hết những bức xúc.
Clip bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với trai lạ, chồng tâm sự vợ ở nhà chỉ nội trợ nên hư
Chồng bắt tại trận vợ ở trong nhà nghỉ với người đàn ông khác

Người quay clip ghi lại vụ việc cũng chính là người chồng đang bị “cắm sừng”. Trong clip, anh chồng nói mình đã biết vợ ngoại tình từ lâu nhưng vẫn bỏ qua, đi làm vất vả để kiếm tiền nuôi gia đình. Người vợ dù rất được chồng chiều chuộng nhưng vẫn cố tình qua lại, nhắn tin cho nhân tình.

Anh chồng tự nhận, mình không biết nói lời ngon ngọt, có cánh để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình như gã đàn ông kia. Anh chỉ biết cố gắng làm việc để vợ con có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn.

Không rõ bị vợ “cắm sừng” bao lâu, nhưng theo nội dung đoạn clip ghi lại, anh chồng đã phát hiện ra dấu hiệu khác lạ của vợ mình gần 2 tháng nay, để rồi anh dò dẫm, âm thầm điều tra, cuối cùng đã cùng người thân của mình đã phục kích, tìm đến tận nhà nghỉ nơi vợ mình hú hí với người đàn ông kia để bắt quả tang tại trận.

Khi mở cửa bước vào phòng, anh chồng vừa sững sờ, vừa uất hận khi thấy vợ mình và nam đồng nghiệp đang trên giường với nhau. Khi bị bắt bất ngờ, người đàn ông kia, lúng túng không nói được câu nào, còn cô vợ mặt không có 1 chút gì ăn năn hay hối lội và phản kháng: “Tôi chưa làm cái gì hết”.
Clip bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với trai lạ, chồng tâm sự vợ ở nhà chỉ nội trợ nên hư
Anh chồng không lao vào đánh ghen mà giải quyết nhẹ nhàng, lịch sự

“Bây giờ anh chỉ cần nói ‘Em ơi nhớ uống thuốc đúng giờ’ là cô ấy nghĩ anh yêu cô ấy, quan tâm cô ấy, nhưng mà thế chỉ là cái lời nói thôi. Còn tôi thì thấy vợ bệnh là tôi đi mua thuốc cho vợ, tôi chở vợ đi khám bệnh, rồi tôi phải lo bôn ba cuộc sống đem tiền về nuôi gia đình. Vậy mà cô ấy nghĩ là tôi không thương vợ.

Rồi anh kêu ’em ơi đi đường chạy xe cẩn thận’ thì cô ấy thích, còn tôi thì tôi không nói được như anh, vì tôi sợ vợ tôi bị nguy hiểm thì tôi sẽ chở cô ấy đi. Còn anh chỉ nhắc cô ấy thôi mà cô ấy thích anh. Cái đó mà gọi là tình yêu sao…

‘Một tuần nay tôi ốm 5 ký, không ăn được không uống được, bà con dòng họ hỏi thì tôi bảo tôi đau ruột, nhưng thực tế là đau lòng, đau tim này. Mỗi lần tôi coi tin nhắn của hai người nói chuyện với nhau là tôi đau tim, đau ruột, tôi ăn không được, tôi thức miết cả đêm ngủ không được mà đâu có ai biết đâu…

Tôi nằm viện 3 ngày nay truyền nước biển là vì thế, tôi đau lòng vì chuyện này mà vợ tôi không bao giờ hỏi thăm tôi được có khỏe hay không…”
Clip bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với trai lạ, chồng tâm sự vợ ở nhà chỉ nội trợ nên hư
Về phía người vợ, thấy chồng nói liên tục cãi lại, thậm chí cuối clip còn đòi về nhà dọn đồ và chăm con.

Được biết, để bắt được quả tang tại trận thế này, anh chồng đã phải “đầu tư” 60 triệu để mua 2 chiếc máy tính và thuê người hack mật khẩu điện thoại để xem tin nhắn mà vợ đã cố tình giấu mình. Thậm chí, dù biết đã lâu nhưng không “đánh rắn động cỏ”, anh chồng này đã ngấm ngầm theo dõi rồi biết được địa chỉ 2 người hẹn hò, cùng người thân xông vào bắt quả tang tại trận.

Đáng nói, dù đã bị vạch trần toàn bộ sự việc, nhưng cô vợ vẫn nhơn nhơn tự đắc, khẳng định không còn yêu chồng nữa. Tuy nhiên, khi người chồng nói, sẽ không cho cô vợ về nhà và để anh nuôi con thì cô vợ khùng lên và cho rằng: “Quần áo tôi tự về lấy, con là của tôi”.

Anh chồng kể 1 quá trình tâm lý anh chờ vợ thú nhận, cho vợ cơ hội nhưng không. Đoạn clip dài hơn 10 phút chỉ để người đàn ông này “dạy dỗ” 2 kẻ gian phu. Điều đáng nói là câu nào của anh cũng đầy đủ lý lẽ và rất có sức thuyết phục.

Còn người đàn ông thứ 3 từ đầu đến cuối clip luôn giữ im lặng, không nói năng gì.
Clip bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với trai lạ, chồng tâm sự vợ ở nhà chỉ nội trợ nên hư
Chị vợ thấy chồng nói liên tục cãi lại, phân bua. Thậm chí đòi về nhà để dọn đồ đi

Cô vợ dù sai vẫn tỏ thái độ nhơn nhơn, chẳng sợ gì, thậm chí khẳng định không còn yêu chồng nữa!

Trong khi đó, người thứ ba thì luôn giữ im lặng và không nói gì nhiều. Cuối cùng anh chồng chốt lại: Tặng vợ luôn cho người đàn ông kia, thậm chí còn tuyên bố với chủ nhà nghỉ trả 500 tiền phòng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người đã bình luận bày tỏ sự thông cảm với nỗi bức xúc của người chồng. Đồng thời, lên án hành động ngoại tình của cô vợ trên. Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng tỏ ra “nể phục” với cách xử lý tình huống bình tĩnh, lý trí và có văn hoá của anh chồng này. Thay vì hành hung đối phương, đánh đập người vợ, anh chồng này đã từ từ tìm hiểu, nén nỗi đau để đưa “sự thật” ra ánh sáng. Sau đó, tự quyết định mọi chuyện 1 cách sáng suốt nhất.

Bởi có lẽ, với bất kì người nào, khi đã lập gia đình thì mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, nhưng phản bội thì không. Trong tình yêu, khi 1 trong 2 đã không còn tôn trọng nhau, không còn coi nhau là duy nhất thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện cầm tay nhau thêm 1 lần nào nữa.

Vẫn biết, không phải ai cũng đủ cứng rắn, cũng đủ mạnh mẽ để buông bỏ, nhất là 1 người đã từng “đầu ắp tay gối”, có con chung cùng mình, nhưng vì thế không có nghĩa là họ dễ dãi với bản thân. Sao có thể mủi lòng tha thứ khi đã cho người kia nhiều lần để “tự thú”, để “quay đầu là bờ”? Xin thưa, nếu yêu chồng đúng nghĩa, nếu trân trọng mối quan hệ này thì người vợ ấy đã không phản bội!
Đoạn clip khiến dân mạng hú hồn

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy tức giận thay cho người chồng. Có người khen anh chồng mát tính, thương yêu vợ con nhưng người vợ không biết trân trọng.

“Nếu là người khác thì ông nhân tình no đòn rồi. Anh chồng này mát tính quá, xử lý rất nhẹ nhàng, lịch sự”.

“Cô vợ có người chồng thương yêu như vậy mà không giữ. Chồng bắt gian tại trận rồi còn cãi cố”.

“Đừng tiếc rẻ vợ như thế này anh ạ, ly dị cho cô ả đến với nhân tình xem ở với nhau được bao lâu”. ,

No comments:

Post a Comment