Cập nhật tin tức nóng hổi

Cô gái tử vong, nam thanh niên đang tình trạng nguy kịch trong phòng trọ

Thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết đang điều tra vụ án tại một phòng trọ thuộc ấp Phước Hoà (xã Hoà Phú, huyện Long Hồ) làm một người tử vong, 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Trưa 9/6 trao đổi với PV báo Công an TPHCM, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận có xảy ra sự việc trên. “Có nhận được tin báo hai người ở nhà trọ, người nữ chết, người nam đi cấp cứu, hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra vụ việc” – Đại tá Mộng thông tin thêm.

Tin ban đầu, sáng 9/6 lực lượng công an nhận được tin báo một người tử vong và một người bị thương tại một phòng trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

Khi đến hiện trường, lực lượng phát hiện chị N.T.C.T (27 tuổi; ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) tử vong, còn anh H.N.T.K (28 tuổi; ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đang trong tình trạng nguy kịch do có vết thương ở cổ tay nên nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Cô gái tử vong, nam thanh niên đang tình trạng nguy kịch trong phòng trọ
Bên ngoài phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: CATPHCM

Các đội nghiệp vụ công an tỉnh và công an địa phương sau đó cũng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các người có liên quan.

Theo người nhà của nạn nhân, anh K. làm nghề xây dựng ở tỉnh An Giang, cuối tuần mới về Vĩnh Long; còn chị T. làm nghề dạy trẻ ở TP Cần Thơ. Hai người này trước đó đã dự định kết hôn nhưng do... không hợp tuổi nên hoãn lại, theo báo NLĐ.

"Hai người này trước đó đã dự định kết hôn nhưng nghe nói hình như do không hợp tuổi, buổi sáng tui đi đặt thiệp giùm rồi buổi chiều đi hồi lại” – người thân xin giấu tên của chị T. nói.

Nguồn doisongplus ,

No comments:

Post a Comment