Cập nhật tin tức nóng hổi

Còn ‘ghế’ là còn tất cả, nó đem lại lợi ích cho cả nhà và gây nghiện

Một người phụ nữ đã thuê côn đồ đánh dằn mặt người làm đơn tố cáo chồng mình, vì đã làm cản trở con đường "quan lộ" của chồng.

Vì yêu chồng quá chăng?
Còn ‘ghế’ là còn tất cả, nó đem lại lợi ích cho cả nhà và gây nghiện
Tôi không tin, chẳng qua là bà này bảo vệ quan lộ và cái ghế của chồng, nó đem đến những lợi ích cho cả nhà và gây nghiện.

Còn ghế là còn tất cả.

Nhưng đây chỉ là một vụ bảo vệ ghế non tay, manh động, nhiều kẻ cao tay hơn.

Đối thủ chết đứ đừ mà không hiểu tại sao.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online ngày 29-6 cho biết tại cơ quan công an, bị can Hoàng Thị Ánh Nguyệt (38 tuổi, trú tại số nhà 272, khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình) bước đầu khai nhận chính mình là người đã thuê Phạm Thanh Tùng (33 tuổi, trú tại phường Năng Tĩnh, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) với số tiền 10 triệu đồng để Tùng đánh dằn mặt anh Vũ Văn Pho – cán bộ tư pháp – hộ tịch phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình.

Lý do anh này thời gian gần đây lại tiếp tục có đơn tố cáo gây “cản trở” đường công danh sự nghiệp của chồng Nguyệt là ông Đặng Xuân Hậu – nguyên chủ tịch UBND phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình.

Sau khi nhận 10 triệu đồng và được Nguyệt chỉ mặt anh Pho, Tùng đã lên kế hoạch thực hiện và rủ thêm các “chiến hữu” khác cùng tham gia đánh dằn mặt nạn nhân.

Người bị đánh là ông Vũ Văn P. (31 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình), hiện đang là cán bộ công chức tư pháp – hộ tịch phường Lê Hồng Phong. Vụ việc xảy ra vào chiều 18-6 khi đó ông P. đi đón 2 con nhỏ tan học về nhà.

Khi đi đến đường Lý Thường Kiệt, TP Thái Bình thì bất ngờ có 2 thanh niên lạ mặt chở nhau trên xe máy xô vào phía sau xe của ông P..

Một trong 2 thanh niên chạy lại hỏi “Mày có phải là P. không?”, rồi vung tay đánh tới tấp vào vùng mặt khiến ông P. choáng váng, bất tỉnh bên đường. Người dân hô hoán gọi công an, 2 kẻ lạ mặt sau đó lên xe bỏ chạy.

Theo FB Hoàng Linh , ,

No comments:

Post a Comment