Cập nhật tin tức nóng hổi

Hot girl xinh đẹp, nóng bỏng sa chân vào ma tuý, trượt dài trên con đường tội lỗi

Tuổi đời 21, và là sinh viên năm 2 một trường cao đẳng du lịch ở Huế những Hằng đã là 'bà trùm' của một đường dây buôn bán ma tuý liên tỉnh.
Hot girl xinh đẹp, nóng bỏng sa chân vào ma tuý, trượt dài trên con đường tội lỗi
Mới đây, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa khám phá ra một đường dây buôn bán ma tuý liên tỉnh và tạm giữ 3 người để phục vụ công tác điều tra, gồm: Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, ngụ khu phố 4, Phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị); Nguyễn Văn Quang (SN 2000, ngụ đường Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP Huế) và Ngô Thị Hằng Dung (SN 2000, ngụ phường Phường Đúc, TP Huế).

Đáng chú ý, người điều hành đường dây ma tuý này chính là Hoàng Nguyễn Minh Hằng. Dù mới 21 tuổi, nhưng thủ đoạn buôn bán ma tuý của Hằng được đánh giá là nhiểu thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt.

Sinh viên chơi nhiều hơn học

Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, cuối tháng 3/2020, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phát hiện đường dây ma túy lớn chuyên cung cấp "hàng" tại Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị và một số địa phương.

Được Ban giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đồng ý cho xác lập chuyên án đấu tranh, lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tỉnh Thừa Thiên – Huế tập trung xác minh, điều tra. Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm cầm đầu đường dây là Hoàng Nguyễn Minh Hằng.

Hằng vốn là sinh viên năm thứ 2 của một trường cao đẳng đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế. Tuy nhiên, thời gian theo học Hằng rất ít khi đến trường. Cuộc sống hằng ngày của Hằng cũng rất xa hoa với việc đi lại bằng xe máy SH.

Bản thân Hằng cũng thường xuyên sống các nhà nghỉ, khách sạn thay vì những nhà trọ như bao sinh viên khác. Hằng cũng thường xuyên đi du lịch. Khi có những việc đi xa hay đây đó thì Hằng thường sử dụng taxi, ô tô và những lần đi xa thì Hằng đi máy bay.. Hằng cũng tạo những mối quan hệ, giao du với một số đối tượng xã hội, giới giàu có…

Việc là sinh viên nhưng lại có đời sống khá xa hoa cùng những dấu hiệu bất minh liên quan đến tài sản khiến nhiều người bắt đầu hoài nghi Hằng.

Từ những dấu hiệu bất minh cùng một số hồ sơ thu thập được, lực lượng công an âm thầm theo dõi hành tung của Hằng. Khi đủ chứng cứ, tư liệu và thời cơ đến, ban chuyên án quyết định phá án.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế: "Thủ đoạn hoạt động của Hoàng Nguyễn Minh Hằng rất quy mô, tinh vi, xảo quyệt. Ma túy được Hằng mua từ các đối tượng khác ở TP.HCM, rồi vận chuyển về Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị bằng cách thuê người hoặc bỏ ma túy vào các gói hàng, quà sinh nhật.

Hằng không trực tiếp nhận hàng, giao dịch mà giao cho các đối tượng khác giao dịch thay, chuyển tiền qua thẻ, nhận ma túy về cất giữ, phân chia nhỏ ra để phân phối đến các “đại lý”, “chân rết”. Các đối tượng này lại thuê xe ôm, taxi để giao dịch, thanh toán khi mua bán ma túy”.

Nổi tiếng xinh đẹp và đang là sinh viên, tương lai đang rộng mở phía trước nhưng do lối sống xa hoa, Hằng (trong ảnh) đã sa ngã trở thành 'bà trùm' điều hành đường dây buôn bán ma tuý liên tỉnh.

Phương Dung Lê , ,

No comments:

Post a Comment