Cập nhật tin tức nóng hổi

Nghiện chơi game online trò thám tử, nam sinh lớp 11 khiến bé 5 tuổi chết oan

Trưa 10/6, căn nhà nhỏ nằm bên rìa xóm 9 (xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) của anh Hồ Văn Tụ bao trùm không khí tang thương. Tiếng gào khóc gọi tên con của người mẹ, ánh mắt thất thần của người cha mờ ảo trong khói hương nghi ngút khiến ngôi nhà càng thêm ngột ngạt.
Nghiện chơi game online trò thám tử, nam sinh lớp 11 khiến bé 5 tuổi chết oan
Đang trong vụ mùa gieo lúa, song rất đông người dân địa phương vẫn dành thời gian đến động viên, hỗ trợ vợ chồng anh Tụ lo hậu sự cho bé Hồ Văn Đ. (5 tuổi) giữa cái nắng 40 độ C.

Vợ chồng anh Tụ có 3 người con, 3 con gái đầu đã trưởng thành. 44 tuổi, anh Tụ mới có đứa con trai “nối dõi” là bé Đ.

Năm qua, anh Tụ bị ung thư đại tràng, đau xương khớp nên không làm được việc gì. Mọi gánh nặng đè lên vai người vợ.

“Cháu Đ. rất ngoan, lễ phép. Mấy ngày trước, bố cháu đã dạy cháu thuộc số điện thoại của bố, dặn nếu đi lạc thì nhờ người gọi điện báo về nhà” - một người thân nghẹn ngào kể.

Mấy ngày qua, hàng trăm người dân địa phương cũng đã cùng gia đình tỏa đi tìm kiếm khi hay tin bé Đ. mất tích bí ẩn. Cư dân mạng cũng tiếp sức lan tỏa thông tin với hy vọng tìm được bé. Song mọi hy vọng đã bị dập tắt khi cơ quan chức năng tìm thấy thi thể bé Đ. trong rừng sâu.

Anh Tụ đau xót kể, chiều 7/6, vợ anh đến bệnh viện chăm sóc người thân, còn anh bị đau khớp chân nên phải nằm nhà. Khoảng 15g cùng ngày, bé Đ. xin sang nhà người hàng xóm chơi. Đây là gia đình bé Đ. vẫn thường một mình đến chơi, được mọi người quý mến, nên anh Tụ đồng ý.

Lần ra đi ấy, bé Đ. đã vĩnh viễn không về. Nghi phạm Đ.N.H. (học sinh lớp 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4) chính là người vẫn thường chơi đùa với bé Đ.

“Nam sinh này nghiện chơi game online và thường bị ảo giác. H. định đưa cháu bé đi giấu để mọi người tìm kiếm rồi sau đó sẽ cùng đi tìm rồi sẽ trở thành người tìm được bé”, một lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An nói.

Tuy nhiên, kế hoạch của H. đã không thành công. Khi tìm được bé Đ. thì tất cả đã muộn.

Lãnh đạo Trường THPT Quỳnh Lưu 4 cho hay, sáng nay công an huyện Quỳnh Lưu đã có buổi làm việc với nhà trường về cái chết thương tâm của bé Đ. Ngoài H., công an đã triệu tập thêm một nam sinh lớp 11 của trường để điều tra.

PHAN NGỌC/ Báo Phụ Nữ , ,

No comments:

Post a Comment