Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ bí thư huyện đoàn lừa dối chồng có 2 con riêng với người tình, bị khai trừ ra khỏi đảng

Khai trừ khỏi Đảng đối với bà Nguyễn Thị Hà, Bí thư Huyện đoàn huyện Yên Định, Thanh Hóa do vi phạm đạo đức, lối sống. Bà Hà đã đi ngoài tình với người đàn ông khác và có 2 đứa con riêng.

Ngày 13-6, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có thông báo số 377-TB/UBKTTU về kết quả xem xét, xử lý kỷ luật Đảng của các cấp ủy, tổ chức Đảng.

Trong thông báo này, UBKT đã xem xét việc xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống đối với bà Nguyễn Thị Hà, Bí thư Huyện Đoàn huyện Yên Định.

Trước đó UBKT Tỉnh ủy Thanh Hóa nhận được đề nghị của Huyện ủy Yên Định tại tờ trình số 90-TTr/HU, ngày 4-5 về xử lý cán bộ đối với bà Nguyễn Thị Hà.
Nữ bí thư huyện đoàn lừa dối chồng có 2 con riêng với người tình, bị khai trừ ra khỏi đảng
Huyện ủy Huyện Yên Định (Thanh Hóa) nơi bà Nguyễn Thị Hà công tác. Ảnh: CTV

Theo đó, UBKT Tỉnh ủy Thanh Hóa đã thành lập đoàn kiểm tra xem xét, xử lý kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Hà, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Yên Định về vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống.

Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ, tác hại và nguyên nhân khuyết điểm, vi phạm; áp dụng Quy định số 102-QĐ/TW ngày 15-11-2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT Tỉnh ủy Thanh Hóa nhận thấy khuyết điểm, vi phạm của đồng chí Nguyễn Thị Hà đến mức phải khai trừ ra khỏi Đảng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã thống nhất với đề nghị của UBKT Tỉnh ủy và quyết định thi hành kỷ luật đối với đồng chí Nguyễn Thị Hà bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng.

Trước đó, nữ Bí thư Huyện đoàn Yên Định bị chồng là ông TXC (43 tuổi) làm đơn tố cáo có hành vi ngoại tình, sinh hai con với người tình.

Sau đó chồng bà Hà gửi mẫu xét nghiệm ADN cho thấy, hai cháu bé sinh đôi (7 tuổi) đều không cùng huyết thống với ông. Từ đó ông C. làm đơn tố cáo vợ mình là Bí thư Huyện ủy huyện Yên Định và các cơ quan liên quan đề nghị xử lý.

Nguồn Plo , , ,

No comments:

Post a Comment